}
×
Danh mục menu ×

Blog

Xe Land Rover sản xuất tại nước nào

Land Rover, một thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng với các dòng xe SUV và off-road, thuộc sở hữu của Jaguar Land Rover, một công ty con của Tata Motors từ 2008. Land Rover có các cơ sở sản xuất tại nhiều quốc gia. Dưới đây là các quốc gia và cơ sở sản xuất chính của Land Rover:

Vương Quốc Anh

xe land rover

Solihull

Solihull: Đây là một trong những nhà máy lâu đời và quan trọng nhất của Land Rover, nằm ở West Midlands, Anh. Nhà máy này sản xuất các dòng xe như Range Rover, Range Rover Sport, và Land Rover Discovery.

Halewood

Halewood: Nhà máy này nằm ở Merseyside, Anh, và chuyên sản xuất các dòng xe Range Rover Evoque và Land Rover Discovery Sport.

Nitra

Nitra: Nhà máy này nằm ở Slovakia, là cơ sở sản xuất mới nhất của Jaguar Land Rover, mở cửa vào năm 2018. Nhà máy này sản xuất Land Rover Defender và một số mẫu xe khác.

Ấn Độ

Pune

Pune: Nhà máy này lắp ráp một số mẫu xe Land Rover và Jaguar cho thị trường Ấn Độ và các khu vực lân cận.

Trung Quốc

Changshu

Changshu: Đây là nhà máy liên doanh giữa Jaguar Land Rover và Chery Automobile, nằm ở tỉnh Giang Tô. Nhà máy này sản xuất các mẫu xe cho thị trường Trung Quốc, bao gồm Range Rover Evoque, Land Rover Discovery Sport, và Jaguar XF.

Brazil

Itatiaia

Itatiaia: Nhà máy này nằm ở bang Rio de Janeiro, Brazil, và sản xuất các mẫu xe Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque cho thị trường Nam Mỹ.

Áo

Graz

Graz: Nhà máy này thuộc sở hữu của Magna Steyr, một công ty sản xuất ô tô hợp đồng. Tại đây, Magna Steyr sản xuất các mẫu xe Land Rover như Range Rover Evoque và Jaguar E-Pace theo hợp đồng với Jaguar Land Rover.

Các nhà máy của Land Rover đều tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để đảm bảo rằng mọi chiếc xe đều đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, hiệu suất và độ bền. Land Rover cũng không ngừng mở rộng và cải tiến các cơ sở sản xuất của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường toàn cầu.