}
×
Danh mục menu ×

Blog

Xe Mercedes sản xuất tại ở đâu

Mercedes-Benz là một thương hiệu xe hơi cao cấp nổi tiếng toàn cầu, thuộc sở hữu của tập đoàn Daimler AG (nay là Mercedes-Benz Group AG). Các nhà máy sản xuất của Mercedes-Benz được đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới để phục vụ nhu cầu thị trường toàn cầu. Dưới đây là một số quốc gia nổi bật nơi Mercedes-Benz có các cơ sở sản xuất:

 

Đức

Đức là quê hương của Mercedes-Benz, và các nhà máy sản xuất chính của hãng cũng được đặt tại đây. Một số nhà máy chính ở Đức bao gồm:

Stuttgart: Đây là trụ sở chính của Mercedes-Benz và là nơi sản xuất các dòng xe cao cấp như S-Class và các mẫu xe hiệu suất cao.
Sindelfingen: Nhà máy này sản xuất các dòng xe E-Class, S-Class, CLS, và GLA.
Bremen: Nhà máy này sản xuất các dòng xe C-Class, GLC, và SL.
Rastatt: Nhà máy này chuyên sản xuất các dòng xe A-Class và B-Class.

Hoa Kỳ

Mercedes-Benz có một nhà máy lớn tại Tuscaloosa, Alabama. Nhà máy này sản xuất các dòng xe SUV như GLE, GLS, và một số mẫu xe C-Class.

Trung Quốc

Mercedes-Benz hợp tác với công ty ô tô BAIC Motor của Trung Quốc để sản xuất xe tại Bắc Kinh. Các mẫu xe sản xuất tại đây chủ yếu phục vụ thị trường Trung Quốc.

Hungary

Nhà máy ở Kecskemét, Hungary, sản xuất các mẫu xe nhỏ gọn như A-Class và CLA.

Nam Phi

Mercedes-Benz có một nhà máy tại East London, Nam Phi, nơi sản xuất các mẫu xe C-Class.

Brazil

Nhà máy ở Iracemápolis, Brazil, chuyên sản xuất các mẫu xe GLA và C-Class cho thị trường Nam Mỹ.

Ấn Độ

Nhà máy tại Chakan, Pune, sản xuất các mẫu xe C-Class, E-Class, S-Class, và GLA cho thị trường Ấn Độ.

Việt Nam

Mercedes-Benz có nhà máy tại TP. Hồ Chí Minh, sản xuất một số dòng xe lắp ráp trong nước để phục vụ thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz còn có nhiều cơ sở sản xuất khác trên khắp thế giới, đảm bảo rằng họ có thể cung cấp các dòng xe chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Các nhà máy của Mercedes-Benz tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mọi chiếc xe đều đáp ứng được các yêu cầu cao nhất về an toàn, hiệu suất và độ bền.