}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa

Xe Audi sản xuất tại nước nào

Audi là một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu thế giới, thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen Group. Các nhà máy sản xuất của Audi được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới để phục vụ nhu cầu toàn cầu. Dưới đây là các quốc gia chính nơi Audi có các cơ sở sản xuất:

xe audi

Đức

Đức là quê hương của Audi và là nơi có nhiều nhà máy sản xuất chính của hãng:

Ingolstadt: Đây là trụ sở chính của Audi và cũng là nhà máy sản xuất chính, sản xuất các dòng xe như Audi A3, A4, A5, Q2, và Q5.
Neckarsulm: Nhà máy này sản xuất các dòng xe Audi A6, A7, A8, và các mẫu xe hiệu suất cao như Audi RS6 và RS7.

Bỉ

Nhà máy của Audi tại Brussels, Bỉ, chuyên sản xuất các mẫu xe điện Audi e-tron, một trong những dòng xe điện quan trọng của Audi.

Hungary

Nhà máy Audi tại Győr, Hungary, là một trong những cơ sở sản xuất động cơ lớn nhất thế giới và cũng sản xuất các dòng xe như Audi A3, TT, và Q3.

Trung Quốc

Audi hợp tác với FAW Group để sản xuất xe tại Trung Quốc. Nhà máy tại Changchun sản xuất các dòng xe Audi A4L, A6L, Q3, và Q5L. Ngoài ra, Audi còn có một nhà máy tại Foshan sản xuất các mẫu xe Audi A3 và Q2L.

Mexico

Nhà máy Audi tại San José Chiapa, Mexico, chuyên sản xuất dòng xe SUV Audi Q5 cho thị trường toàn cầu.

Slovakia

Nhà máy Audi tại Bratislava, Slovakia, là nơi sản xuất các mẫu xe SUV cao cấp như Audi Q7 và Q8.

Brazil

Audi có một nhà máy tại São José dos Pinhais, Brazil, nơi sản xuất các dòng xe Audi A3 và Q3 cho thị trường Nam Mỹ.

Ấn Độ

Audi có một nhà máy lắp ráp tại Aurangabad, Ấn Độ, nơi lắp ráp các mẫu xe Audi A4, A6, Q3, Q5, và Q7 cho thị trường Ấn Độ.

Tây Ban Nha

Nhà máy Audi tại Martorell, Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của SEAT (một thương hiệu khác của Volkswagen Group), nơi sản xuất các mẫu xe Audi Q3 và Audi A1.

Các nhà máy của Audi đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của thương hiệu để đảm bảo rằng mỗi chiếc xe đều đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, hiệu suất và độ bền. Audi cũng không ngừng mở rộng mạng lưới sản xuất của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường toàn cầu.