}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Tìm hiểu về giá sơn vết xước xe ô tô

Rất nhiều khách hàng đang muốn tìm hiểu xem giá sơn vết xước xe ô tô hiện tại là bao nhiêu để cân đối chi phí khi có nhu cầu.

Xe ô tô muốn đẹp thì lớp sơn phía bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng vì đó là “bộ cánh” của xe. Nếu trong quá trình sử dụng xe mà lớp sơn bị trầy xước thì điều đó khiến chiếc xe bị ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Tùy thuộc vào việc vết xước của xe nhỏ hay lớn mà sẽ có những cách khắc phục khác nhau, trong đó sơn vết xước là phổ biến nhất. Và hiện tại vấn đề đang được nhiều người quan tâm đó chính là giá của dịch vụ sơn vết xước xe ô tô

 

Dịch vụ sơn vết xước xe ô tô đang rất phổ biến ở nước ta

Một số nguyên nhân khiến xe ô tô bị xước sơn

Kể ra các nguyên nhân làm cho xe ô tô bị xước sơn thì rất nhiều nhưng tổng hợp lại thì có một số nguyên nhân chính là:

- Bị tai nạn giao thông.
- Bị vướng vào hàng rào trong quá trình chạy xe.
- Khi lùi xe không để ý dẫn đến va chạm.
- Xe bị vật nhọn gạch lên sơn.
- Xe bị đá hoặc các vật cứng tác động đến.
- Có người cố tình dùng vật sắc cứng và nhọn làm xước xe.

Khi bị những điều này thì vết xước trên xe ô tô sẽ xuất hiện và nếu không kịp thời xử lý sẽ khiến cho chỗ xước bị ăn mòn, bị gỉ rồi lan rộng ra khiến xe trở nên mất thẩm mỹ.

sơn vết xước xe ô tô

Có nhiều nguyên nhân khiến xe ô tô bị xước sơn

Dịch vụ sơn vết xước xe ô tô đang rất được ưa chuộng ở nước ta

Với những vết xước trên xe ô tô nhỏ thì bạn có thể áp dụng một số cách xóa xước đơn giản, làm ngay tại nhà như dùng kem đánh răng, dùng giấy nhám, đá mài…Nhưng khi vết xước có diện tích lớn thì bạn khó có thể áp dụng được những cách này. Lúc đó bạn cần phải sử dụng đến dịch vụ sơn vết xước xe ô tô.

Đây hiện đang là một trong những dịch vụ liên quan đến xe ô tô rất được yêu thích, ưa chuộng ở nước ta. Số lượng khách hàng đặt dịch vụ này ngày càng nhiều bởi họ không có thời gian để tự xử lý vết xước ở nhà, cũng như không thể tự xử lý vì vết xước khá sâu và rộng.

Chính điều này đã giúp cho dịch vụ sơn vết xước xe rất phát triển bởi dịch vụ này đáp ứng được yêu cầu mà khách hàng đặt ra về cả thời gian, hiệu quả, chất lượng và chi phí.

sơn vết xước xe ô tô

Dịch vụ sơn vết xước của xe ô tô đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Chi tiết về giá dịch vụ sơn vết xước xe ô tô

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của đông đảo các khách hàng mà hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp dịch vụ sơn vết xước xe ô tô. Tuy nhiên, giá cả của mỗi đơn vị đưa ra lại rất khác nhau, bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Sơn vết xước của xe ô tô nhiều tiền hay ít tiền phụ thuộc vào vị trí của bộ phận sơn. Chẳng hạn bạn sơn ở vùng capo sẽ có giá tiền khác khi sơn ở hông xe, cốp xe, cánh cửa xe, mâm xe…Bên cạnh đó, dòng xe bạn đang sử dụng cũng sẽ tác động đến chi phí sơn vết xước. Ví dụ dòng xe cỡ nhỏ như Honda Brio, Vinfast Fadil, KIA morning sẽ có giá sơn khác với dòng xe Vios, Honda City và dòng xe cao cấp, thượng lưu như Mercedes, BMW…sẽ có giá khác.

Theo số liệu mới thống kê thì giá sơn vết xước trên capo của dòng xe cỡ nhỏ và cỡ trung dao động trong khoảng từ 600.000 – 800.000đ, còn dòng xe cao cấp thì giá từ 700.000 – 900.000đ. Giá sơn cốp xe của dòng xe cỡ nhỏ, cỡ trung là từ 500.000 – 750.000đ, còn dòng xe thượng lưu là từ 650.000 – 850.000đ.

Mức giá sơn xe có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm, tùy vào đơn vị cung cấp dịch vụ, cũng như tùy theo các yếu tố tác động khác. 

Giá dịch vụ sơn vết xước xe ô tô ở nước ta có sự chênh lệch

Nếu bạn có nhu cầu muốn biết chi tiết hơn về giá của dịch vụ sơn vết xước xe ô tô thì hãy liên hệ với Smartcar. Đây hiện đang là đơn vị uy tín, nổi tiếng nhất nước ta khi cung cấp dịch vụ sơn vết xước xe với mức giá phải chăng và cam kết đảm bảo chất lượng.