}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Cách xóa vết xước sâu xe ô tô hiệu quả nhất 

Sau một thời gian sử dụng, chiếc xe của bạn sẽ xuất hiện vài vết xước do va chạm. Vậy làm cách nào để xóa vết xước sâu xe ô tô hiệu quả nhất. Cùng tham khảo bài viết ngay bạn nhé!  

Lớp sơn xe rất quan trọng, một lớp sơn hoàn hảo giúp chiếc xe bạn thêm phần sang trọng hơn. Nhưng bạn sẽ làm gì nếu chiếc xế hộp yêu quý của mình bị xước sâu như vậy. Đừng lo lắm bài viết sẽ chỉ bạn cách khắc phục xóa vết xước sâu xe ô tô đơn giản mà hiệu quả nhất. 

xóa vết xước sâu ô tô

Cách xóa vết xước sâu xe ô tô hiệu quả nhất 

Hãy sử dụng dụng cụ sửa chữa vết xước. Đây là một phương pháp chuyên nghiệp mà ít tốn kém. Với giải pháp này bạn có thể mua từ hầu hết các cửa hàng cung cấp ô tô. 
Với bộ dụng cụ sửa chữa vết xước sẽ có tất cả những thứ bạn cần để loại bỏ các vết trầy xước dù nông hay sâu một cách hiệu quả. Bộ dụng cụ này bao gồm:  chất đánh bóng và hồ dán loại bỏ vết xước, sơn sửa chữa và chất đệm. Tuy nhiên, những bộ dụng cụ này không phải là cách tốt nhất để khắc phục các vết trầy xước nghiêm trọng, vì vậy bạn nên đánh giá mức độ nghiêm trọng của vết xước xe ô tô  trước khi mua bộ dụng cụ xóa vết xước sâu xe ô tô này nhé. 

Các bước xóa vết xước sâu xe bằng bộ dụng cụ sửa chữa vết xước

Bước 1: Làm sạch khu vực xung quanh vết trầy xước 

Bước đầu tiên của quá trình xóa vết xước sâu xe ô tô của bạn bằng cách  làm sạch hoàn toàn khu vực xung quanh vết trầy xước trên xe. Bạn nên sử dụng xà phòng và nước thông thường ở bước này. Rửa sạch vết trầy xước và khu vực xung quanh sẽ loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào còn sót lại trong hoặc xung quanh vết xước, để bạn không vô tình chà xát vết xước vào sơn hoặc nước đánh bóng.

Bước 2: Sử dụng miếng dán xóa vết xước sâu xe ô tô 

Sau khi làm sạch phần bị xước trên xe ô tô một cách kỹ lưỡng, bạn hãy lấy miếng dán loại bỏ vết xước từ bộ sửa chữa vết xước và bôi một ít lên miếng vải sợi nhỏ hoặc một trong các miếng đánh bóng đi kèm với bộ dụng cụ của bạn. Chú ý không dán trực tiếp lên vết trầy xước của bạn, vì điều này có thể làm hỏng lớp sơn của bạn.

Bước 3: Sử dụng vải đánh bóng để loại bỏ vết trầy xước 

 đánh bóng xe ô tô

Sử dụng vải đánh bóng để loại bỏ vết trầy xước

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn lấy miếng đánh bóng hoặc vải sợi nhỏ và chà miếng dán loại bỏ vết xước lên trên các vết trầy xước đó. Chất đánh bóng này xóa vết xước sâu xe ô tô sẽ hoạt động bằng cách loại bỏ một lớp mỏng lớp sơn bóng trong xe của bạn để bề mặt vết xước trở nên nhẵn và đều. Bạn cũng có thể làm việc bằng cách làm mịn các cạnh của vết trầy xước. Dù là phương pháp nào thì đều không có tác dụng phụ đối với sơn của bạn. Sau đó, dành thời gian của bạn và chà vào các vết trầy xước. Ở bước này bạn có thể mất vài phút để bắt đầu thấy kết quả. 

Bước 4: Loại bỏ bất kỳ vết xước nào và đánh bóng thêm 

Sau khi đánh bóng các vết trầy xước bằng khả năng tốt nhất của bạn, hãy loại bỏ bất kỳ chất đánh bóng thừa nào có thể nhìn thấy được để ngăn chất đánh bóng đó ảnh hưởng đến màu sắc hoặc lớp sơn bóng trong xe của bạn. 
 

Loại bỏ bất kỳ chất đánh bóng thừa 

Trên đây là cách sử dụng dụng cụ sửa chữa vết xước để xóa vết xước sâu xe ô tô. Ngoài ra, còn rất nhiều cách giúp bạn xóa vết xước sâu xe ô tô hiệu quả. Đối với những vết xước nghiêm trọng bạn nên sửa chữa ở các gara uy tín. Bạn có thể tham khảo đơn vị Techcar. Với kinh nghiệm lâu năm được đánh giá là đơn vị sửa chữa uy tín, hàng đầu. Chất lượng dịch vụ ở Techcar sẽ mang đến bạn một trải nghiệm hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn minh bạch, uy tín giúp bạn yên tâm khi cần sửa chữa xe ô tô.