}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội uy tín

Bài viết cung cấp các địa chỉ làm dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội uy tín từ đó giúp bạn đọc có thêm nhiều căn cứ để đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp.

Thời gian vừa qua, công nghệ Sơn R-M cho xe ô tô ngày một phát triển bởi những ưu điểm nổi bật và nó mang đến cho khách hàng. Chính bởi thế ngày càng có nhiều gara cung ứng dịch vụ này trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ kinh nghiệm để thực hiện tốt công nghệ này. Thấu hiểu vấn đề đó, hãy cùng chúng tôi chia sẻ những những địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội uy tín trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của công nghệ sơn R-M cho xe ô tô

sơn rm

Công nghệ sơn R-M hay còn được biết đến là công nghệ sơn gốc nước. Nó có ưu điểm nổi bật là khả năng chỉnh màu sống làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng. Nó có thể pha màu với tỉ lệ chính xác lên đến 99%, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của cả những xe giấu code. Đây là công nghệ hiện đại của Đức và hiện được rất nhiều người ưa chuộng.

Công nghệ sơn R-M được rất nhiều khách hàng ưa chuộng

Sơn R-M không có các hóa chất gây hại, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe cho người làm dịch vụ. Không những thế, loại sơn này còn có hàm lượng các chất bay hơi ít hơn những dòng khác. Nó cũng giúp tiết kiệm dung môi bởi dựa trên cơ chế bay hơi nước để tạo màng sơn, từ đó góp phần giảm thiểu chi phí.

Công nghệ này sẽ được thực hiện trong phòng phun sơn đặc biệt. Chính bởi thế, nó không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm như những công nghệ sơn khác mà vẫn đảm bảo được độ nhẵn mịn của bề mặt. Sau khi sơn xong có thể không cần đánh bóng nhưng lớp sơn vẫn có độ bóng cao, bền màu. Vẻ đẹp này còn được duy trì lâu bền trong quá trình sử dụng, từ đó giá tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe. 
Không chỉ mang ưu điểm về vẻ đẹp công nghệ sơn gốc nước R-M còn mang ưu điểm về tiết kiệm thời gian. So với dòng sản phẩm sơn gốc dầu, sơn gốc nước R-M có thể tiết kiệm từ 1 đến 6 giờ, từ đó giúp tiết kiệm chi phí nhân công phun sơn và giảm thiểu thời gian phải chờ đợi của khách hàng. 

Sơn gốc nước giúp tiết kiệm thời gian thực hiện dịch vụ

Chính bởi những ưu điểm đó mà sơn gốc nước R-M nhận được sự ưa chuộng của cả khách hàng có nhu cầu sơn lại màu xe và những người làm dịch vụ. 
Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội uy tín

Công nghệ sơn xe ô tô R-M mới phát triển ở Việt Nam một vài năm gần đây. Chính bởi thế, chỉ có số ít nhưng gara uy tín mới có thể thực hiện tốt dịch vụ này. Để tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội chất lượng bạn cần lưu ý một số tiêu chí như sau:

- Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và làm đẹp xe ô tô được nhiều khách hàng đón nhận
- Đơn vị đó cần phải có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công nghệ sơn R-M theo đúng tiêu chuẩn, chẳng hạn như máy pha màu, phòng phun sơn,…
- Đội ngũ nhân viên cần phải được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo lớp sơn được bền đẹp nhất
- Đã có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và nhận được những phản hồi tích cực

Nên tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội uy tín để đảm bảo chất lượng

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về những địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M tại Hà Nội uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ này, hãy đến với Smart car ngay hôm nay. Với kinh nghiệm và năng lực của mình chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ R-M. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào địa chỉ website: http://www.smartcarvn.com/ hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.