}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Vì sao sơn xe ô tô công nghệ Mỹ mạ crom lại hot như vậy

Sơn xe ô tô công nghệ Mỹ mạ crom được nhiều người ưa thích bởi lớp sơn bóng, đẹp mắt, có độ bền cao, nâng cao giá trị cho dòng xe mà bạn đang sở hữu. 

Sơn xe ô tô công nghệ Mỹ mạ crom hiện nay là một trong những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng. Không chỉ giúp cho xe của khách hàng sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mà nó còn tạo nên vẻ đẹp khác biệt. Đặc biệt, khi chúng ta sử dụng dịch vụ công nghệ sơn mạ crom làm tăng độ cứng cho sản phẩm. Giúp phục hồi bề mặt phụ kiện bên ngoài của xe bị mài mòn sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

sơn xe ô tô công nghệ mỹ

Sơn xe ô tô mạ crom nâng cao vẻ đẹp tiêu chuẩn

Sơn xe ô tô công nghệ Mỹ mạ crom thế nào là đạt tiêu chuẩn?

Có rất nhiều cách để mạ crom trên bề mặt của xe ô tô. Tuy nhiên, công nghệ đạt chuẩn phải tạo ra được một lớp crom bóng sáng và mịn. Đặc biệt, lớp crom này không bị bong tróc, khô ráp và tạo được cảm giác khỏe khoắn cho bề mặt của ô tô.

Nếu như chúng ta dùng dao hoặc vật sắc nhọn để cà mạnh lên bề mặt của ô tô mạ crom. Lớp crom không bị bong tróc hoặc trầy xước chắc chắn đây là một trong những lớp mạ kim loại đạt được tiêu chí chất lượng cao.

Mọi người yêu thích sơn xe ô tô công nghệ Mỹ mạ crom vì độ bền cao? 

Công nghệ sơn mạ crom tốt hơn rất nhiều so với những công nghệ sơn ô tô thông thường. Tuổi thọ trung bình của công nghệ dao động từ 5 cho đến 7 năm. Độ bền màu của công nghệ cực kỳ cao, tuy nhiên nó phải áp dụng quy trình sơn phức tạp, công phu.

Yêu cầu phải có kinh nghiệm pha màu và mạ lành nghề của các kỹ thuật viên để có thể đảm nhận được việc này. Chính vì lý do đó, khi chúng ta áp dụng dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ mạ crom cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

sơn ô tô mạ crom

Sơn xe ô tô mạ crom có độ bền cao

Sơn xe ô tô công nghệ Mỹ mạ crom có dễ dàng để bảo quản hay không?

Để có thể chăm sóc được chiếc xe sau khi áp dụng công nghệ sơn mạ crom chúng ta có 2 cách làm. 

Cách 1: Khách hàng có thể mang xe đến trung tâm chăm sóc và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ chăm sóc cho bề mặt sơn xe ô tô. Nếu như bạn lựa chọn cách này chúng ta phải tốn thêm chi phí trong việc bảo dưỡng xe định kỳ.

Cách 2: Bạn có thể sử dụng đó là chúng ta dùng một chiếc khăn mềm và nước. Trong quá trình mà chúng ta làm sạch cần phải thực hiện các chi tiết nhỏ trước khi sử dụng để đánh bóng cho bề mặt lớn. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm đánh bóng bề mặt kim loại chuyên dụng để tẩy những vết bẩn hoặc những vết rỉ sét cứng đầu. Sau đó, bạn dùng lại khăn sạch để lau lại bề mặt một lần nữa.

Tại nhà, bạn cũng có thể sử dụng các dung dịch phục hồi vẻ đẹp sáng bóng để tăng khả năng bảo vệ cho lớp sơn. Điều này sẽ giúp lớp sơn của bạn bền hơn và hạn chế tình trạng bong tróc.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô công nghệ Mỹ chất lượng cao

Công nghệ này là một trong những công nghệ hiện đại đòi hỏi kỹ thuật cao ở đơn vị cung cấp dịch vụ. Do đó nếu như quý khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ công nghệ sơn ô tô chất lượng cao vui lòng liên hệ với Smartcar.vn để được phục vụ. 

Sơn xe ô tô mạ crom khẳng định sự khác biệt

Với rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô. Chúng tôi không chỉ đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại mà còn huấn luyện đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Đảm bảo dịch vụ sơn xe ô tô sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sơn xe công nghệ mạ crom, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website http://www.smartcarvn.com/ để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.