}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Sơn chống trầy ô tô tốt nhất bạn cần biết 

Sẽ thế nào nếu xe bạn thường xuyên bị trầy xước? Đó hẳn là một điều tồi tệ, sơn xe ảnh hưởng phần lớn đến vẻ ngoài chiếc xe. Sau đây, bài viết sẽ bật mí bạn loại sơn chống trầy ô tô tốt nhất. 

Thật tuyệt vời nếu xe bạn được phủ một lớp sơn chống trầy ô tô. Điều đó sẽ giúp bạn làm giảm hoặc loại bỏ các vấn đề trầy xước không đáng có hay làm mất tính thẩm mỹ của chiếc xế hộp của bạn. Một chiếc xe hoàn hảo còn phụ thuộc vào một lớp sơn sang trọng, bóng loáng.  Có rất nhiều loại sơn chống trầy ô tô đang thịnh hành trên thị trường. Vậy loại sơn nào mới tốt. Mời bạn theo dõi bài viết nhé!

sơn chống trầy xước ô tô

Sơn chống trầy ô tô tốt nhất bạn cần biết 

Mighty Armor - sơn xe thịnh hành được đánh giá cao 

Một trong những loại sơn xe thịnh hành, được đánh giá cao hiện nay là sơn bảo vệ bằng gốm chống trầy xước hay còn gọi là Mighty Armor. Loại sơn này giúp loại bỏ những chất tẩy rửa và hóa chất làm cho chiếc xe của bạn trông như mới. 

Sơn chống trầy ô tô bằng gốm đảm bảo độ bền lên đến hai năm trên tất cả các loại xe được sơn. Ngoài ra, loại sơn này có đặc tính làm sạch dễ dàng nhất có tác dụng kỳ diệu trong việc tránh các vết trầy xước và vết sơn trên đường cũng như sự mài mòn theo thời gian. 

Sơn bảo vệ chống trầy xước ô tô đáng tin cậy 

Để giữ cho chiếc xe luôn ở tình trạng hoàn hảo nhất là vấn đề đau đầu của rất nhiều người. Đa phần mọi người nghĩ rằng để giữ cho chiếc xe tránh trầy xước là một việc khó khăn và cần chi rất nhiều tiền và dành thời gian để chăm sóc. Nhưng trên thực tế những sản phẩm sơn hàng đầu chất lượng như sơn gốm có thể giúp việc chăm sóc xe bạn trở lên dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.  
Sơn gốm giúp việc chăm sóc xe bạn trở lên dễ dàng hơn

Sơn chống trầy xước ô tô chất lượng 

Sau khi làm theo các hướng dẫn đơn giản và dễ hiểu đồng thời áp dụng biện pháp bảo vệ chống trầy xước mới cho xe của bạn, bạn sẽ thấy điều khác biệt. Đầu tiên là độ bóng sâu, bóng loáng sẽ đạt được trên bề mặt xe của bạn mà không cần rửa liên tục cũng như đánh bóng tốn thời gian. Điều này, trung bình có thể giúp bạn rửa xe ít hơn khoảng 50% so với bình thường. 
Ngoài các lợi ích về mặt thẩm mỹ, sơn chống trầy ô tô giúp xe bạn không bị trầy xước và các hư hỏng nhỏ. Thêm vào đó, lớp sơn xe của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn không bị phai màu do tia UV – một vấn đề phổ biến mà các tài xế hay gặp phải.   

Các đặc tính bảo vệ của sơn chống trầy ô tô

Hóa chất khắc nghiệt 
Phai màu và oxy hóa
Tia UV
Ăn mòn
Trầy xước

Sơn gốm cực kỳ bền và chắc chắn sẽ bảo vệ lớp sơn xe ô tô của bạn. Nó có khả năng chống trầy xước hiệu quả giúp loại bỏ nguy cơ vết hằn. Được xem là sơn chống trầy ô tô dễ mua cũng như sử dụng nhất nhưng rất tiết kiệm . Một chiếc xe được bảo vệ bằng Mighty Armor sẽ sạch sẽ lâu hơn đáng kể và việc bảo dưỡng thông thường của nó sẽ dễ dàng và tốn ít thời gian hơn nhiều. Nó bao gồm các bộ lọc tia cực tím để ngăn lớp sơn trở nên xỉn màu và xỉn màu do các tia UV có hại.

Ngoài ra 

Lớp phủ giúp làm tăng cường đáng kể mức độ bóng mang lại khả năng phản xạ đáng kinh ngạc. Hơn nữa, nó có khả năng chống lại tuyệt đối các chất có tính axit như vết bắn của côn trùng và phân chim đồng thời ngăn muối đường và bụi bẩn bám vào lớp sơn. Nó không bị phân hủy và không thể bị loại bỏ bởi chất tẩy nhờn và tẩy màng giao thông. Nó hoàn toàn chống lại các hóa chất khắc nghiệt như vậy.
Sơn gốm cực kỳ bền và chắc chắn sẽ bảo vệ lớp sơn xe ô tô của bạn

Trên đây là sơn bảo vệ bằng gốm chống trầy xước hay còn gọi là Mighty Armor một sản phẩm sơn chống trầy ô tô tốt nhất bạn cần biết. Ngoài ra, để đảm bảo rằng lớp sơn của bạn được hoàn hảo nhất. Bạn nên tìm những gara ô tô uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện bước phủ sơn chống trầy ô tô chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo trung tâm uy tín, hàng đầu Techcar với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ được đánh giá cao đăng là nơi gửi gắm của nhiều chiếc “xế yêu”.