}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Làm mới xe ô tô bị xước sơn hiệu quả

Ô tô là tài sản có giá trị của nhiều gia đình. Xe ô tô bị xước sơn dù vết to hay nhỏ thì các bạn cũng cần nhanh chóng xử lý, tránh để mất thẩm mỹ.

Trong cuộc sống ô tô là phương tiện lưu thông có mặt khá nhiều trên các tuyến đường. Nhiều gia đình cũng bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu một em xế mà mình yêu thích. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng việc xe ô tô bị xước sơn thường xảy ra thường xuyên. Những vết xước ở xe sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp của chiếc xe. Vậy khi xế yêu bị xước sơn bạn cần phải làm gì?

xóa vết xước nhẹ xe ô tô

Lo âu khi xế yêu bị xước sơn?

Nguyên nhân làm cho xe ô tô bị xước sơn

Trong quá trình tham gia giao thông va chạm là điều không thể tránh khỏi cũng chính vì thế mà xe bị trầy xước cũng là điều hiển nhiên. Bên cạnh đó cách rửa xe ô tô không đúng cách cũng sẽ làm cho xe bị xước hay làm bào mòn sơn.

Các vết xước xe ô tô thường gặp

Những vết xước thường hay gặp đó là xe bị những vết xước nhẹ và xe bị xước nặng. Xe bị xước nhẹ thường do những va chạm nhỏ hay khi quệt vào cành cây cũng khiến cho xế của bạn xuất hiện những vết xước nhẹ. Xe xuất hiện những vết xước nặng hơn thường do trong quá trình tham gia giao thông thường xảy ra va chạm hoặc khi bị tai nạn.

xóa vết xước xe ô tô

Những vết xước thường gặp

Ô tô bị xước sơn và cách xử lý hiệu quả

Xe bị xước sơn nhẹ

Với những chiếc xe bị xước nhẹ thì chủ xe không cần quá lo lắng. Khi gặp trường hợp này để giúp cho chiếc xe của mình trở về vẻ đẹp ban đầu chủ xe có thể tự xử lý bằng những phương pháp đơn giản với những dụng cụ tự chuẩn bị.

Với vết xước nhẹ chúng ta có thể sử dụng kem để xoá vết xước hoặc bút để xoá vết xước. Nếu dùng bút xoá vết xước thì chủ xe có thể đến các tiệm sửa xe ô tô chuyên dụng mua loại bút xoá vết xước cùng màu với màu sơn của chiếc xe nhà mình, sau đó làm sạch chỗ bị xước rồi quét sơn lên là xong. 

Với cách xoá vết xước bằng kem thì chúng ta cũng làm sạch chỗ vết xước rồi dùng khăn sạch thoa lớp kem vào vùng bị xước. Sau đó để cho khô tự nhiên, lau sạch và phủ thêm lớp bảo vệ sơn xe. Lặp lại cho đến khi các vết xước được xoá bỏ.
Xe bị xước nặng

Xử lý vết xước sơn ở ô tô?

Khi xe bị va chạm mạnh hay gặp phải tai nạn thì tình trạng xe bị xước nặng là điều không thể tránh khỏi. Với những vết xước nặng trên xe lúc này thì chủ xe sẽ không thể tự xử lý được như những vết xước nhẹ. Lúc này để an toàn chủ xe cần mang xe tới các trung tâm chăm sóc xe, xế yêu sẽ được bảo dưỡng một cách hiệu quả và tốt nhất.

Chi phí sơn xe ô tô bị xước là bao nhiêu?

Với những xế yêu khi xảy ra vấn đề xước sơn thì điều đầu tiên mà chủ xế quan tâm đến là giá cả sơn để che đi những vết xước đó có giá như thế nào? Tuỳ vào các vị trí bị va quyệt thì giá sơn lại xe cũng khác nhau đó là:

- Xe bị xước tại góc ba đờ sốc thì việc sơn lại sẽ dao động từ 300.000 đ – 400.000 đ
- Xe bị xước tại ba đờ sốc trước hoặc sau giá sơn sẽ từ 700.000 đ – 800.000 đ
- Ô tô bị xước tại cánh cửa thường có giá từ 700.000 đ – 800.000 đ
- Xe ô tô bị xước tại tai xe sẽ có giá từ 400.000 đ – 500.000 đ
- Xe bị xước tại hông xe sơn lại sẽ mất từ 450.000 đ – 600.000 đ
- Xe bị xước tại nắp capo giá sơn từ 900.000 đ – 1.200.000 đ
- Xe bị xước tại cốp sau sơn lại sẽ dao động từ 800.000 đ – 900.000 đ
- Xe bị xước nặng phải sơn lại cả xe thì giá sơn cho toàn bộ xe sẽ từ 10.000.000 – 20.000.000 đ

Để bảo vệ con cưng của mình dù là xe ô tô bị xước sơn nặng hay nhẹ sẽ đều có cách xử lí riêng. Để xế yêu luôn được sang trọng chủ xe hãy đến với Techcar – chúng tôi sẽ giúp ô tô của bạn luôn như mới.