}
×
Danh mục menu ×

Blog

Top 10 Mẫu Xe Audi Bán Chạy Nhất

Câu nói xưa “quần áo làm nên đàn ông” đúng, nhưng “ô tô làm nên đàn ông” thậm chí còn đúng hơn trong thời đại ngày nay, và Audi là thương hiệu có thể làm nên đàn ông. Bất cứ thứ gì do Audi sản xuất đều tốt, nhưng nếu “tuyệt vời!” là những gì bạn đang theo đuổi, hãy xem 10 mẫu xe Audi bán chạy nhất này sẽ làm kinh ngạc bất kỳ đầu hộp số cứng nào nào.

Mỗi mẫu này được yêu thích đều có lý do. Với Audi, bạn luôn có thể mong đợi thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và hiệu suất vượt trội.

Luôn có thứ gì đó phù hợp với mọi sở thích và mọi ví tiền, vì vậy hãy thử sức mình với lựa chọn hấp dẫn này.

Top 10 Xe Audi Bán Chạy Nhất Thị Trường
Như chúng ta đã biết, Audi là hãng xe sang nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Audi được biết đến với thiết kế xe sang trọng, đẳng cấp với những góc cạnh sắc sảo, tinh tế và hiện đại. Các mẫu xe của Audi còn có khả năng tùy chỉnh thiết kế với nhiều tùy chọn màu sắc và nhiều phụ kiện đi kèm. Audi được đánh giá là một trong những mẫu xe nhập khẩu có chất lượng tốt nhất dành cho mọi người sành chơi. Vậy hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây những mẫu xe Audi bán chạy nhất thị trường xe hơi thế giới.

1. Audi Q5

top 10 xe audi bán chạy nhất

Audi A5 là mẫu xe sang của thương hiệu Audi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Với bộ tính năng vượt trội và tất cả những thứ phù hợp được đặt đúng chỗ, Audi Q5 sẵn sàng thu hút sự chú ý của người mua mà không ai có thể sánh bằng. Một số đặc điểm thu hút sự chú ý là kiểu dáng thể thao nhưng sắc nét và sự mạnh mẽ sẽ thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi. Khó có thể bỏ qua động cơ 3.0l TDI 2967cc hiện đại và khả năng điều khiển dễ dàng của cỗ máy khổng lồ này.

Audi Q5 có thiết kế hiện đại, thể thao và đẳng cấp, nội thất rộng rãi, tiện nghi. Xe được trang bị những công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống giải trí cao cấp, dàn âm thanh đỉnh cao. Ngoài ra, Audi Q5 còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ kiểm soát hành trình.

2. Audi A3 mui trần

top 10 xe audi bán chạy nhất 2

Với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1.8 cực nhạy, Audi A3 nhanh chóng lọt vào danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của Audi. Là mẫu sedan 4 chỗ, Audi A3 Cabriolet có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt và là điểm cộng lớn để thu hút khách hàng. Mặc dù nó không phù hợp để đi địa hình nhưng nó chắc chắn sẽ tạo nên một chuyến đi trong thành phố tuyệt vời. Ngoài ra, Audi A3 còn có khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.

3. Audi A6

Top 10 Mẫu Xe Audi Bán Chạy Nhất

Là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi, Audi A6 ra mắt với một số thay đổi và nâng cấp đáng kể không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về công nghệ. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1994, đến nay A6 đã có 5 phiên bản khác nhau. Cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong số những chiếc xe Audi mới, Audi A6 đã cố gắng duy trì được sức hấp dẫn mà nó từng có. Rất nhiều điều có thể là do nó cực kỳ dễ điều khiển và êm ái khi lái, điều này thật kỳ lạ đối với một chiếc sedan cỡ nhỏ.

Audi A6 được trang bị động cơ xăng và diesel với nhiều tùy chọn công suất khác nhau. Phiên bản hiện tại của Audi A6 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít hoặc động cơ V6 3.0 lít tăng áp với công suất từ 248 đến 335 mã lực. Ngoài ra, Audi A6 còn có phiên bản plug-in hybrid, trang bị động cơ xăng 2.0L kết hợp với động cơ điện tạo ra công suất lên tới 362 mã lực.

4. Audi A8L 60 TDI

top 10 xe audi cô 4

Đừng nhầm lẫn với người tiền nhiệm Audi A8, Audi A8L 60 TDI là một trong những chiếc Audi bán chạy nhất mặc dù khác biệt so với người tiền nhiệm cực kỳ thành công về nhiều mặt. Động cơ mạnh mẽ và nội thất tiện nghi là điểm mạnh của mẫu xe này

5. Audi Q3 35 TDI Quattro

top 10 xe audi bán chạy nhất 5

Kể từ khi ra mắt, Audi Q3 Quattro đã tạo nên làn sóng không giống ai. Và tại sao không? Nó đã thành công trong việc phá vỡ các tiêu chuẩn đã được thiết lập về thiết kế và khả năng khi nói đến bối cảnh ô tô. Audi Q3 Quattro, về cơ bản là một chiếc SUV nhỏ gọn, có vô lăng nhẹ mang lại cảm giác lái hoàn toàn thích thú. Nó chứng minh rằng một chiếc SUV có thể bớt hình hộp và hấp dẫn hơn mà không làm mất đi sức mạnh và hiệu suất.

6. Audi R8 V10

top 10 xe audi bán chạy nhất

Nếu có một chiếc xe mà người ta có thể đặt niềm tin và tiền bạc một cách mù quáng thì đó chính là Audi R8: được chế tạo không những không bao giờ làm bạn thất vọng mà còn làm được những điều mà người lái thậm chí không thể tưởng tượng được là có thể. Một trong những mẫu xe cao cấp nhất của Audi, Audi R8 v10, là một tác phẩm nghệ thuật về bánh xe về hình thức. Hơn thế nữa, nó còn được trang bị những nâng cấp công nghệ hàng đầu và một động cơ đáng gờm để kết hợp mọi thứ.

7. Audi A3 40TFSI

top 10 xe audi

Audi A3 đã thành công rực rỡ ngay cả khi là một chiếc xe Audi mới vì nó thu hút không chỉ giới trẻ mà cả những người lớn tuổi. Đằng sau vẻ ngoài khiêm tốn hoặc ít nhất, không quá đáng gờm, chiếc xe ẩn chứa một sức mạnh mạnh mẽ. Audi A3 được trang bị động cơ TFSI hoặc TDI, công suất từ 110 đến 190 mã lực và mô-men xoắn từ 200 đến 400 Nm. Hộp số của xe có thể là 6 cấp S tronic hoặc 7 cấp S tronic.

8. Audi A4 30TFSI

top 10 xe audi cổ 8

Audi A4 là mẫu sedan hạng trung được sản xuất năm 1994, đồng thời được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với thiết kế khá tiến bộ, Audi A4 bắt mắt về mọi mặt. Với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,4l, xe toát lên vẻ nhẹ nhàng và chuyển động êm ái như một cơn gió. Chúng tôi sẽ nói là hoàn toàn có giá trị đồng tiền.

9. Audi TT

top 10 xe audi cô

Không có danh sách xe bán chạy nào mà không nhắc tới Audi TT. Đây là một trong những chiếc coupe thể thao hot nhất trên thị trường và đã tạo ra sự cạnh tranh gay gắt với các đối thủ. Với động cơ 2.0l và hệ dẫn động FWD, chiếc xe gây ấn tượng mạnh và hoảng sợ. Audi TT là cái tên đáng chú ý với những ưu điểm như ngoại hình đẹp mắt nổi bật hay nội thất hiện đại. Tuy nhiên, mẫu xe này lại có nhược điểm về mức tiêu hao nhiên liệu và chi tiết này dường như không phù hợp với bối cảnh bảo vệ môi trường đang ngày càng được chú trọng hiện nay.

Audi Q7
 

Khỏi phải nói, Audi Q7 được nhiều tài xế yêu thích

Hiện nay, trên thị trường, Audi Q7 là một trong những mẫu SUV hạng sang nhất. Và xin lưu ý bạn, Audi đã đi xa hơn nữa để đặt trọng tâm như nhau vào việc tạo ra chiếc xe “tốt nhất”, “sang trọng” và “SUV”. Không cần phải nói, chiếc xe kết hợp hoàn hảo vẻ ngoài ngầu với trải nghiệm địa hình mượt mà hơn cả mượt mà.

Audi Q7 có cả tùy chọn động cơ xăng và diesel với nhiều mức công suất khác nhau. Phiên bản mạnh mẽ nhất là SQ7, trang bị động cơ diesel V8, dung tích 4.0 lít và trang bị máy nén điện để giảm độ trễ turbo. Nó tạo ra công suất 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664 lb-ft.

Ngoài các tùy chọn động cơ mạnh mẽ, Audi Q7 còn nổi tiếng với nội thất tiện nghi và rộng rãi cũng như những tính năng công nghệ tiên tiến. Nó đi kèm với một loạt hệ thống hỗ trợ người lái, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Xem video để tìm hiểu thêm về ưu nhược điểm của Audi Q7:

Nhìn chung, Audi là thương hiệu xe sang nổi tiếng với khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và an toàn. Động cơ của các mẫu xe Audi đều được trang bị công nghệ tăng áp. Giúp tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Hệ thống treo được thiết kế tốt. Giúp giảm độ rung và cải thiện độ ổn định khi di chuyển. Tuy nhiên, với sự kết hợp nổi tiếng giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất tuyệt vời của Audi, bạn biết rằng bạn đang tận dụng tối đa cả hai thế giới với bất kỳ dòng sản phẩm nào ở trên, tùy thuộc vào mức độ ưu tiên của bạn.

Cần thêm thông tin để chọn ra mẫu xe Audi tốt nhất cho nhu cầu của bạn? Nếu hiệu suất là ưu tiên hàng đầu của bạn, hãy xem danh sách Động cơ Audi hàng đầu cho hiệu suất xuất sắc. Nếu bạn thích khám phá một số loại ô tô và bắt kịp mọi xu hướng ô tô, hãy cùng tìm hiểu sâu trang web của chúng tôi để cập nhật hàng ngày các bài viết nhằm thỏa mãn nhu cầu và trau dồi kiến thức về ngành ô tô.