}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Bật mí cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô đơn giản nhất

Sở hữu chiếc xe ô tô bóng loáng không một vết xước thì bạn cần phải biết đến các cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất.

Cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô rất được nhiều người quan tâm. Bởi với tình hình giao thông như ở nước ta thì việc xảy ra va quệt, cọ xát là không thể tránh. Và một khi xe trầy xước sẽ làm mất đi giá trị chiếc xế yêu rất nhiều. Vì thế, bỏ qua chi phí cho việc trùng tu hay nâng cấp, làm mờ vết xước sơn vẫn luôn là giải pháp giúp xe không chỉ đẹp mà còn bền bỉ qua thời gian.

 

Cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô đang rất được nhiều người quan tâm

Những ảnh hưởng của vết trầy xước đối với xe ô tô như thế nào?

Vâng, trước khi đề cập đến cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô thì chúng ta thử tìm hiểu xem những ảnh hưởng của vết xước đối với xe là gì bạn nhé.
Vết trầy, xước sơn ô tô là do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Đó có thể là do xe bạn bị tác động một lực mạnh hay nhẹ vào. Do cọ xát bụi bẩn hay do người dùng không sử dụng khăn lau xe ô tô phù hợp. Hoặc do va chạm, tai nạn giao thông. Tất cả đều sẽ làm xe bị ảnh hưởng và ngày càng trở nên xấu đi. Và điều này sẽ làm:

- Tính thẩm mỹ của xe giảm đi
- Giảm giá trị, làm tuổi thọ cũng giảm đi
- Vết trầy xước nếu lan rộng thì còn gây rỉ sét, ăn mòn

 

Vết trầy xước của xe ô luôn là mối lo lắng của nhiều người bởi ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị xe

Vì thế, để xe giữ bề ngoài như ban đầu và luôn an toàn khi dùng thì những cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô chính là giải pháp không thể bỏ.
Một vài cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô được áp dụng nhiều nhất

Cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô có rất nhiều nhưng được áp dụng nhiều nhất, đem về hiệu quả an toàn thì trước hết bạn cần:
Vệ sinh thật kỹ xe trước khi xóa vết xước

Để làm mờ vết xước thì chủ xe nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ toàn bộ ngoại thất xe, loại bỏ bụi bẩn. Bên cạnh đó thì cần phải xem xét cẩn thận xem vết xước đó là nhẹ hay nặng. Nếu nhẹ thì bạn có thể sử dụng các cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô như sau:

Làm mờ vết xước bằng dung dịch xóa vết xước

Đây là sản phẩm được dùng phổ biến để giúp phủ lấp đi vết xước, vết cào cho xe ô tô. Chúng khá đơn giản trong cách làm, không tốn nhiều thời gian công sức mà còn đạt độ bám dính chắc chắn. Và hiện nay, dung dịch này được bán với giá khá phải chăng nên sẽ là phương pháp đem đến sự tiện lợi, an toàn nhất cho xe của bạn.

Kem xoá vết xước xe ô tô đơn giản nhưng nhanh gọn

Với vết xước xe ô tô nông thì nhiều chủ xe đã lựa chọn kem xóa vết xước. Cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô này chỉ cần bạn lấy kem ra, miết và đánh vào chỗ trầy xước thật đều tay theo vòng tròn. Chỉ trong vòng 3-5 lần là đã có thể giúp làm mờ vết xước nhanh chóng lại an toàn cho xe. Tuy nhiên, đây là cách tạm thời bởi để giúp xe tăng tính bảo vệ thì bạn nên dùng thêm sáp phủ.

Dùng bút xóa vết xước xe ô tô

 

Cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô bằng bút rất đơn giản nhưng hiệu quả

Đối với vết trầy xước nhẹ thì bạn nên áp dụng cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô là bút xoá vết xước xe ô tô. Cách này dễ dàng thực hiện tại nhà nhưng cần chú ý chọn loại đồng nhất với màu sơn xe của bạn. Và khi xử lý cũng nên tỉ mỉ, trước khi dùng bút xoá hay vệ sinh xe. Sau đó dùng bút quét lên chỗ xước là đã có được chiếc xe đẹp như mới. Tuy nhiên, dù khá nhanh gọn nhưng đây là cách xử lý không được lâu so với cách bạn sơn lại vết xước cho xe. 

Vì thế, nếu bạn là chủ xe đang muốn giải quyết vết xước xe của mình một cách triệt để thì chỉ cần liên hệ qua đơn vị uy tín trên thị trường như Techcar. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên đảm bảo giúp bạn có cách làm mờ vết xước sơn xe ô tô phù hợp, xử lý vết xước xe nhanh, an toàn mà còn rất hiệu quả. Giá cả cũng rất phải chăng nếu liên hệ qua hotline bạn nhé.