}
×
Danh mục menu ×

Bảo dưỡng xe Land Rover

Bảo dưỡng xe Land Rover tại Hà Nội

Việc bảo dưỡng xe Land Rover tại Hà Nội bao gồm những quy trình nào và hạng mục ra sao? Hãy cùng Smart Car tìm hiểu xem nhé!

Land Rover là dòng xe sang trọng xuất xứ Anh, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng bởi độ sang trọng, thiết kế đẹp mà còn được đánh giá cao về sự bền bỉ, hiệu suất vượt trội. Để giữ được “sự phong độ” vốn có, người dùng xe cần phải bảo trì theo định kỳ khuyến cáo. Dưới đây sẽ là tất tần tật về việc bảo dưỡng xe Land Rover tại Hà Nội của Smart Car. Hỗ trợ bạn nắm bắt thông tin.  
 

Bảo dưỡng xe Land Rover định kỳ giúp xe giữ vững phong độ 

Sai lầm trong việc sử dụng Land Rover làm giảm phong độ của xe

Việc đầu tư mua một chiếc xe hơi hạng sang như Land Rover đã phải mất một khoản chi phí rất cao, nhưng bên cạnh đó, việc bảo trì xe, đi kiểm tra định kỳ cũng sẽ phải tốn một lượng chi phí nhất định. Chính vì lý do này mà nhiều chủ xe đã mắc sai lầm là bỏ qua khuyến cáo bảo trì của nhà sản xuất, khi không thấy bất cứ dấu hiệu nào của sự hư hỏng thì chủ xe cũng rất chủ quan, luôn nghĩ rằng xe vẫn còn tốt. Nhưng họ lại không biết rằng, chính vì lối tư duy chủ quan mà khiến cho nhiều biến cố xảy ra. 

Dù là bất cứ một loại máy móc hay phương tiện nào có cao cấp và tốt tới đâu thì cũng sẽ bị hao mòn, xuống cấp sau một khoảng thời gian vận hành. Chúng cần được quan tâm, chăm sóc bằng việc bảo dưỡng định kỳ để giữ được một phong độ tốt nhất. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia và nhà sản xuất, hãy tìm chọn đơn vị bảo dưỡng xe Land Rover tại Hà Nội uy tín hàng đầu để có thể tiến hành kiểm tra, sửa chữa, thực hiện các hạng mục cần thiết nhằm tăng độ bền cho xe. 

Việc bảo dưỡng xe Land rover tại đơn vị uy tín là rất quan trọng 

Đúng là mức chi phí bỏ ra để mà bảo dưỡng xe Land Rover định kỳ là không ít, nhưng chắc chắn rằng mức phí này sẽ chẳng là gì so với việc để xe hỏng hóc nặng nề, phải thay mới nhiều bộ phận vì xuống cấp một cách trầm trọng. Với một dòng xe hạng sang như Land Rover, chắc hẳn bạn cũng đoán được cái giá phải trả cho việc sửa chữa và thay phụ tùng là cao thế nào. Chính vì vậy hãy sáng suốt trong việc lựa chọn trung tâm bảo dưỡng xe Land Rover tại Hà Nội uy tín để tiến hành kiểm tra định kỳ cho chiếc “xế yêu” của mình. 

Quy trình và các hạng mục bảo dưỡng xe Land rover tại Hà Nội thuộc SmartCar 

Một điểm chung nhất của mọi dòng xe chính là việc phải bảo dưỡng định kỳ, tuy nhiên không phải là dòng xe nào cũng sẽ có cách bảo trì giống nhau. Land Rover là một thương hiệu thuộc phân khúc xe cao cấp, chính vì vậy mà các hạng mục trong việc bảo trì cũng phức tạp hơn và đắt đỏ hơn rất nhiều so với các dòng xe bình thường. Vậy hãy cùng Smart Car - Trung tâm bảo dưỡng xe Land rover tại Hà Nội tốt nhất giúp bạn biết thêm về quy trình này.    

Quy trình bảo dưỡng cho xe Land Rover với các hạng mục trọn gói 

Quy trình bảo dưỡng cho xe Land Rover định kỳ thông thường sẽ rơi vào khoảng thời gian là từ 6 tháng cho đến 12 tháng hoặc là xe đã vận hành được khoảng 10.000km. Tùy thuộc vào tình trạng xe và đời xe mà sẽ có thời gian bảo dưỡng chính xác, bao gồm các hạng mục là vệ sinh, kiểm tra và sửa chữa (thay mới phụ tùng nếu cần). Điển hình là đơn vị bảo dưỡng xe Land rover tại Hà Nội thuộc SmartCar sẽ tiến hành thay nhớt, lọc dầu; Kiểm tra hệ thống lọc gió của động cơ xe; Kiểm tra hệ thống thắng (phanh) đảm bảo an toàn; Kiểm tra hộp số, hệ thống làm mát và lọc xăng,... ngoài ra là các hạng mục vệ sinh động cơ, vệ sinh nội thất xe và ngoại thất xe,... Các hạng mục sẽ được luân phiên và thực hiện xen kẽ với nhau.

Để có thể bảo trì cho xe, nâng niu và chăm sóc “xế hộp” của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo dưỡng xe Land rover tại Hà Nội thuộc SmartCar hoặc truy cập website: https://smartcar.com.vn/
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN