}
×
Danh mục menu ×

Sơn xe Lexus

Trung Tâm chăm sóc xe hơi cao cấp

Xã hội ngày càng phát triển và việc sở hữu một chiếc xe sang Mercedes, BMW, Audi, Porsche để phục vụ cho công việc của chủ xe không nên chủ quan chăm sóc và vệ sinh xe hơi đúng cách.

chăm sóc xe hơi

Smartcar chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, phụ hồi xe ô tô hàng đầu thị trường. Gara Smartcar được đầu tư và phát triển với hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ cao kết hợp đội ngũ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm với kỹ thuật cao đem lại chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

TẦM NHÌN

Smartcar với hệ thống dịch vụ và sản phẩm chất lượng hàng đầu đã và đang không ngừng phát triển với định hướng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc ô tô tốt nhất thị trường từ Sơn xe ô tô cho đến cung ứng sản phẩm, linh kiện chính hãng.

SỨ MỆNH

Smartcar không chỉ tập trung đầu tư và ứng dụng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại vào công tác bảo dưỡng, sửa chữa xe hơi nhằm đảm bảo xử lý triệt để, nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề của khách hàng mà còn xây dựng, đào tạo hệ thống đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên với tay nghề và kỹ năng hàng đầu thị trường dịch vụ ô tô mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Smartcar. Smartcar cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng phục hồi xe tốt nhất với cung cấp những sản phẩm chất lượng chuẩn chính hãng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trên mọi nẻo đường.

Các dịch vụ chăm sóc xe hơi của Smartcar

I, ĐỒNG, SƠN Ô TÔ

- Sơn - Phục hồi nâng cấp thân vỏ.

- Sơn đổi màu ô tô.

II. CHĂM SÓC XE.

- Rửa xe chuyên nghiệp

- Vệ sinh và bảo dưỡng khoang máy

- Chăm sóc nội thất ô tô, da, nỉ

- Vệ sinh dàn lạnh, khử mùi điều hòa. ( Phương pháp nội soi không tháo Taply )

- Đánh bóng sơn xe ( Đánh bóng 3 bước, và sử dụng hóa chất Sonax )

- Dán phim cách nhiệt chính hãng

- Phủ Ceramic bảo vệ và làm đẹp Sơn

- Phủ gầm chống rỉ, chống đá văng, giảm ồn ( Lyqui Moly; Wurth - Đức )

- Tẩy mốc kính, đánh bóng kính

Cùng với sự phát triển rất nhanh và mạnh của ngành ô tô hiện nay. Chúng tôi tự tin vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực của tổ chức cũng như xu thế phát triển của ngành, để với phương châm trở thành nơi “ chăm sóc xe toàn diện”, sự hài lòng của quý khách hàng cũng là niềm vui của chúng tôi. Smartcar cam kết bằng uy tín và chất lượng với trình độ tay n Phục vụ Quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần :