}
×
Danh mục menu ×

Sơn xe Mercedes

Sơn xe ô tô Mercedes có giá là bao nhiêu?

Sơn xe ô tô Mercedes cho một vài bộ phận hoặc là sơn toàn bộ có giá là bao nhiêu? Liên hệ với đơn vị nào để có thể sử dụng được dịch vụ sơn xe ô tô chất lượng cao.

Sơn xe ô tô Mercedes là một trong những cách để chúng ta có thể xử lý những vết trầy xước trên bề mặt của xe. Đồng thời có thể thay đổi màu sắc cho bề ngoài của xe ô tô. Việc tiêu tốn sơn xe ô tô tốn một khoản tiền không nhỏ đồng thời nó có thể ảnh hưởng đến lớp sơn gốc của xe. Tùy tình trạng vỏ xe mà chúng ta có thể sử dụng dịch vụ sao cho phù hợp nhất. Và quan trọng nhất là nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sơn xe chất lượng để đảm bảo cho bề mặt của sơn.

sơn xe mercedes

Sơn xe ô tô diễn ra theo quy trình nhiều bước

Quy trình sơn xe ô tô Mercedes diễn ra như thế nào?

Sơn xe ô tô cần phải trải qua một giai đoạn mới rất nhiều công đoạn khác nhau. Cần phải xử lý những vết lồi và vết xước trên xe để đưa vàng dạng nguyên bản. Quy trình làm đồng cho xe ô tô cực kỳ quan trọng và nó sẽ góp phần làm cho lớp sơn của chúng ta bền hơn.

Sau đó bề mặt sơn của xe ô tô sẽ được tiến hành mài bã. Đây là một trong những công đoạn vô cùng phức tạp và nó sẽ khiến cho chúng ta phải tiêu tốn rất nhiều thời gian. Cần phải thực hiện công đoạn này thêm hai ba lần nữa và áp dụng sử dụng bã thô và bã láng. 

Phân đoạn tiếp theo đó là chuẩn bị các nguyên liệu sơn. Để đảm bảo cho dịch vụ sơn xe ô tô Mercedes chất lượng nhất thì người ta cần phải làm sạch vỏ xe. Đồng thời phải đảm bảo cho vỏ xe lúc nào cũng khô để giúp cho sơn dễ dàng bám dính. Đối với những vùng mà chúng ta không sơn cần phải che lại bằng băng keo hoặc dùng mỡ loáng. Để đảm bảo chất lượng cho bề mặt của Sơn thì chúng ta nên liên hệ với trung tâm sơn xe có xây dựng phòng sơn tiêu chuẩn để đảm bảo không khí khô và được hút ẩm hoàn toàn.

Bên cạnh đó những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn xe chất lượng họ sẽ trang bị một phòng sơn với các thiết bị hỗ trợ pha màu. Giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được màu sơn phù hợp với sở thích cũng như có thể lựa chọn được màu sơn phù hợp với màu sơn gốc.

sơn xe mercedes

Sơn xe nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Sơn xe ô tô Mercedes có giá là bao nhiêu?

Giá cả của việc chúng ta sơn xe phụ thuộc vào dòng sơn mà chúng ta sử dụng. Sơn càng đắt tiền số tiền mà chúng ta chi ra càng lớn. Đa phần các dòng son chính hãng được sử dụng tại các gara ô tô hiện nay chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài. Chất liệu sơn mà người ta sử dụng cho dòng xe Mercedes thông thường là dùng loại Sikken.
Giá cả khi chúng ta sơn xe từng bộ phận thường rẻ hơn so với việc chúng ta sơn toàn bộ cho xe. Sơn phụ kiện cho xe Mercedes có giá dao động từ 400.000 cho đến 1 triệu 500 ngàn đồng. Toàn quy trình mà chúng ta áp dụng sơn cho toàn bộ chiếc xe có giá dao động từ 8 triệu cho đến 12 triệu đồng. Còn trong trường hợp chủ xe muốn thay đổi màu sơn của Mercedes giá cả sẽ cao hơn ít nhất từ 10 triệu đồng trở lên.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô Mercedes chất lượng cao

Để đảm bảo chất lượng khi chúng ta sử dụng dịch vụ sơn xe ô tô Mercedes nên liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín. Smartcarvn một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sơn xe với phòng sơn được thiết kế tiêu chuẩn. Đặc biệt chúng tôi đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để giúp cho quý khách hàng có thể sở hữu được màu sơn cho xe tốt nhất. Ứng dụng công nghệ pha màu bằng vi tính để đảm bảo cho màu son phù hợp với sở thích của khách hàng lên đến 99%.

Sử dụng dịch vụ sơn xe liên hệ Smartcar

Tất cả những thông tin chia sẻ và giá cả của dịch vụ sơn xe ô tô Mercedes hy vọng mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn xe do chúng tôi cung cấp vui lòng truy cập website http://www.smartcarvn.com/ để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN