}
×
Danh mục menu ×

Sơn xe Audi

Những điều cần lưu ý khi chuẩn bị sơn xe ô tô Audi

Bài viết chia sẻ những vấn đề cần lưu ý khi chuẩn bị sơn xe ô tô Audi, từ đó giúp bạn đọc có thêm nhiều hiểu biết để tân trang xe một cách tiết kiệm.

Audi làm một dòng xe ô tô cao cấp. Chính vì thế, nhu cầu làm đẹp dòng xe này rất lớn. Hiện nay, có rất nhiều cách làm đẹp xe khác nhau, tuy nhiên có lẽ phương án được nhiều người lựa chọn nhất chính là sơn lại phần ngoại thất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những điều cần lưu ý khi sơn xe ô tô Audi, từ đó giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết để quá trình tân trang cho xế yêu được thuận tiện.

Những lý do khiến bạn cần phải sơn lại xe ô tô Audi

sơn xe audi

Đối với người Việt Nam, xe ô tô được xem là một tài sản có giá trị. Đặc biệt với những dòng xe sang như Audi, nó càng thể hiện địa vị xã hội và sự giàu sang của người sở hữu. Chính vì thế, những người chủ thường rất quan tâm đến vẻ ngoài của chiếc xe, nhất là lớp sơn. Nó không chỉ bộc lộ cá tính của người dùng, đồng thời còn mang yếu tố phong thủy, giúp chủ xe thêm thành công thuận lợi. Thế nhưng, màu sơn của nhà sản xuất là có giới hạn vì lý do thời gian cũng như chi phí. Bởi vậy, nhu cầu sơn xe ô tô Audi theo sở thích ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu hơn. 

Nhu cầu sơn lại xe ô tô Audi ngày càng trở nên thiết thực hơn

Không chỉ có vậy, trong quá trình di chuyển sử dụng, xe ô tô không thể tránh khỏi những vết trầy xước. Điều này làm cho ô tô trở nên nhem nhuốc, tạo điều kiện cho nước ngấm vào bên trong và gây ra oxy hóa. Nếu tình trạng nghiêm trọng có thể dẫn đến ăn mòn, gỉ sét. Lúc này bạn cần sơn lại xe ô tô để xế yêu có được vẻ ngoài đẹp đẽ như lúc ban đầu đầu, đồng thời bảo vệ xe trước những tác động của môi trường bên ngoài.

Những lưu ý khi tiến hành sơn xe ô tô Audi

Khi sơn xe ô tô Audi, khách hàng có thể lựa chọn sơn lại màu nguyên bản hoặc sơn màu hoàn toàn mới. Đối với trường hợp sơn màu nguyên bản, bạn cần phải xác định rõ màu của xe là màu gì. Thông thường, nhà sản xuất sẽ ghi chú lại thông tin này vào một tấm kim loại dưới nắp capo. Nếu không thể tìm thấy, bạn nên liên hệ với đại lý bán xe để được cung cấp code màu. Còn đối với trường hợp đổi màu sơn khác, cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn bảng mã màu. Tuy nhiên, trước khi đưa ra sự lựa chọn, bạn cần xem xét màu sắc của sơn dưới nhiều góc độ ánh sáng khác nhau để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Cần lưu ý rằng, nếu bạn thay đổi màu sơn của xe bạn sẽ cần phải thông báo đến bộ phận chuyên trách của phòng Cảnh sát giao thông bởi màu sơn là một dấu hiệu nhận dạng trên giấy đăng ký xe. Chi phí cho việc thông báo này hết khoảng 200.000đ và bạn sẽ cần 2 ngày làm việc để lấy được giấy chứng nhận đăng ký mới nếu hồ sơ của bạn hợp lệ.

Bạn có thể sơn lại màu nguyên bản hoặc lựa chọn một màu khác cho xế yêu của mình

Thông thường, khi sơn xe Audi sẽ có khoảng 4 lớp sơn gồm sơn chống gỉ, sơn lót, sơn màu và sơn bóng. Số lượng lớp sơn sẽ nhiều hơn nếu khách hàng muốn có thêm hiệu ứng. Chính vì thế, để có được vẻ ngoài hoàn thiện cho xế yêu, khách hàng cần lựa chọn một cơ sở gara uy tín. Họ cần có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng như máy phun sơn, buồng phun sơn, máy đánh bóng,...cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

Do lớp sơn sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những yếu tố môi trường bên ngoài, vì thế, để đảm bảo độ đẹp bền lâu, bạn cần lưu tâm đến một số vấn đề sau:

- Nên để xe ô tô trong trong nhà. Nếu để ngoài trời cần phải để dưới mái che
- Không nên sử dụng nước giếng để rửa xe bởi nó sẽ làm ố màu sơn rất nhanh. 
- Không nên dùng súng có áp lực cao để dí vào lớp sơn vì dễ gây ra trầy xước, bong tróc. - Cần phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, không nên dùng hoá chất tẩy mạnh bởi nó khiến màu xe nhanh bị bạc.

Nên vệ sinh, bảo dưỡng xe đúng cách để lớp sơn được bền màu

Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trước khi sơn xe ô tô Audi. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cơ sở sơn xe uy tín, hãy liên hệ với Smart Car bằng cách truy cập vào website: http://www.smartcarvn.com/ ngay hôm nay. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho xế yêu của bạn một vẻ ngoài bắt mắt, đáp ứng nhu cầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN