}
×
Danh mục menu ×

Sơn xe Lexus

Lexus RM 350 có những màu sắc nào

Lexus RX 350 2020 đang tạo nên làn sóng trên đường Cerritos và Long Beach nhờ khả năng vận hành của một chiếc SUV và phong cách sang trọng. Với nội thất đầy đủ các công nghệ, tiện nghi và an toàn mới nhất, một trong những khía cạnh tốt nhất khi chọn mẫu xe của bạn là tìm được màu sắc yêu thích của bạn.

Cho dù bạn đang tìm kiếm RX 350 với màu tối, đẹp mắt hay muốn nó có màu rực rỡ hơn, màu sắc của Lexus RX chắc chắn sẽ phù hợp với phong cách của bạn. Với nhiều lựa chọn đa dạng cho nội ngoại thất của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về màu sắc Lexus RX 350 2020 dưới sự trợ giúp của các chuyên gia ô tô tại Lexus xứ Cerritos.

Lexus RM 350 có những màu sắc nào

Màu sắc ngoại thất Lexus RX 350

Để cung cấp cho người lái xe Cerritos nhiều lựa chọn, có chín tùy chọn màu sắc riêng biệt của Lexus RX 350 2020 có sẵn trong toàn bộ dòng sản phẩm. Cấu hình trang trí RX 350 duy nhất cung cấp tùy chọn màu sắc độc đáo của riêng mình là RX 350 F Sport FWD có màu Ultra White. Hãy xem các tùy chọn màu tiêu chuẩn có sẵn ở tất cả các cấp độ trang trí bên dưới:

Lexus 350 gồm những màu nào

Hình 1

Lexus 350 gồm những màu nào

Hình 2

Ngoại thất nổi bật sẽ chẳng là gì nếu không có thêm các phụ kiện bổ sung để đảm bảo màu sắc xe của bạn vẫn rực rỡ trong nhiều năm tới. Một số phụ kiện chính hãng Lexus bạn có thể lựa chọn cho RX 350 của mình bao gồm:

phim bảo vệ sơn, phim dán mép cửa, bảo vệ mép cửa, bảo vệ cản sau, chắn bùn

Màu sắc nội thất Lexus RX 350

Phong cách và sự sang trọng của Lexus RX 350 vẫn tiếp tục khi bạn mở cửa và bước vào bên trong, bạn sẽ thấy nội thất bóng bẩy tôn lên vẻ ngoài xe của bạn một cách hoàn hảo. Nếu chọn phiên bản cơ sở RX 350, bạn sẽ có ba tùy chọn màu nội thất tiêu chuẩn cùng với bản nâng cấp nội thất có sẵn để mang đến sự hoàn thiện hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Kiểm tra chúng dưới đây:

Giấy da tiêu chuẩn NuLuxe® có viền tre mờ hoặc có viền đen có sọc
NuLuxe® màu đen tiêu chuẩn có viền đen có vân hoặc có viền màu óc chó mờ
Birch NuLuxe® tiêu chuẩn với viền gỗ óc chó mờ hoặc viền đen có sọc
Da Semi-Aniline có sẵn với các màu Giấy da, Bạch dương, Đen hoặc Nâu Quý phái, mỗi loại đều có viền gỗ Sapele màu xám và viền nhôm
Nếu bạn chọn các cấp độ trang trí cao hơn như RX 350 F-SPORT FWD hoặc RX 350L FWD, bạn sẽ có thêm hai tùy chọn màu nội thất để lựa chọn, bao gồm:

NuLuxe® màu đen với viền quả óc chó màu nâu Open Pore hoặc viền nhôm có điểm
Circuit Red NuLuxe® với viền nhôm có sọc

Tìm một chiếc Lexus RX 350 mới với màu sắc yêu thích của bạn tại Lexus of Cerritos

Cho dù phong cách của bạn là gì, các màu sắc sẵn có của Lexus RX 350 chắc chắn sẽ giúp bạn luôn phong cách dù gần hay xa. Bạn có nghĩ đã đến lúc được gặp trực tiếp người mẫu yêu thích của mình không? Hãy đến Lexus of Cerritos và duyệt qua kho mẫu Lexus RX 350 mới và đã qua sử dụng của chúng tôi để bán để xem mẫu nào bắt mắt và phù hợp với túi tiền của bạn. Nếu bạn đã quyết định chọn màu nào, hãy xem những chiếc xe Lexus màu đen đang được bán của chúng tôi. Bạn thậm chí có thể đọc thêm về thông số kỹ thuật ấn tượng của dòng RX 350 hoặc so sánh Lexus NX với RX. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với một thành viên trong nhóm tài chính của chúng tôi và bắt đầu quá trình mua xe ngay hôm nay.