}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Lexus

Top trung tâm sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội chuyên nghiệp

Lexus là dòng xe sang trọng và đắt tiền, chính vì thế nó cũng là một trong những dòng xe được nhiều người mệnh danh là dòng xe ít hư hỏng nhất. Tuy nhiên, bất kỳ thiết bị máy móc nào cũng đều hao mòn theo thời gian do đó mà việc sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội được nhiều người quan tâm đến.

Cũng giống như những thiết bị máy móc khác, khi hoạt động với công suất cao trong thời gian dài thì đều có thể sẽ dẫn đến những nguy cơ khác nhau. Tuy vậy, Lexus vẫn được đánh giá cao trong những dòng xe vận hành tốt. Những chiếc xe ô tô đều cần được bảo dưỡng thường xuyên để có thể kiểm tra những thiết bị máy móc hoạt động như thế nào, cần phải thay dầu nhớt hay không, hoặc đơn giản như việc kênh bánh xe... thì đều phải được tiến hành bởi những trung tâm sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội chuyên nghiệp, do không phải ai cũng dám nhận sửa chữa những dòng xe mắc tiền này.
 

sửa chữa xe lexus

Top trung tâm sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội chuyên nghiệp

Tại sao cần chọn đơn vị sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội uy tín?

Như đã nói trên, Lexus là dòng xe sang trọng với chi phí khi mua khá cao, bởi đây là dòng xe cao cấp, cùng với đó là hệ thống điều khiển thông minh hiện đại, do đó mà đây là dòng xe được đánh giá là khó sửa chữa và khắc phục nếu như không hiểu biết quá nhiều về nó. 

Ngoài ra, đây là dòng xe có chi phí cao, những thiết bị linh kiện được lắp vào vận hành xe đều có giá cao hơn trên thị trường. Đồng thời, những thiết bị đó phải là thiết bị chính hãng thì mới có thể lắp ráp thuận, chứ không thể thay thế bằng các thiết bị, phụ kiện không chính hãng hay trôi nổi trên thị trường được. Do đó mà nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội nhỏ lẻ, hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm cũng không dám nhận xe để sửa chữa, do không đầy đủ thiết bị, trang máy móc không được đảm bảo. Chính vì thế mà cần phải lựa chọn những đơn vị lớn, có kỹ thuật viên với nhiều kinh nghiệm cũng như trách nhiệm khi tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa, đồng thời cũng có đầy đủ các thiết bị để kiểm tra chính xác lỗi của xe và đưa ra những phương án xử lý, thay thế linh kiện một cách đầy đủ và chính xác.
 

sửa chữa xe lexus

Tại sao cần chọn đơn vị sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội uy tín?

Quy trình tiến hành sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội của SmartCar

SmartCar là một đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao trong việc bảo hành và sửa chữa các loại xe ô tô trong đó có cả dòng xe Lexus. Tất cả mọi vấn đề từ khi tiếp nhận xe đến khi giao xe đều được trải qua một quy trình chất lượng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận xe và tìm hiểu yêu cầu của khách. Sau khi khách hàng đã đặt lịch sửa chữa hoặc bảo dưỡng xe, thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tiếp nhận xe và kiểm tra, tìm hiểu các yêu cầu của khách hàng cũng như vấn đề mà khách đang gặp phải. Đồng thời, sẽ lấy thông tin khách hàng để liên hệ nếu như khách không có thời gian chờ.

Bước 2: Kiểm tra xe và báo lỗi với khách hàng. Sau khi đã hoàn thiện việc kiểm tra xe và tìm hiểu các vấn đề mà xe của khách đang gặp phải, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ khách hàng và báo lỗi cho khách, kèm theo đó là các phương án tiến hành và chi phí dự trù cho những phương án đó để khách hàng lựa chọn.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa xe và khắc phục lỗi cho khách hàng. Sau khi khách đã đồng ý với phương án mà nhân viên kỹ thuật đưa ra thì sẽ tiến hành sửa chữa xe cho khách, đồng thời thông báo cho khách hàng về tiến độ công việc.

Bước 4: Hoàn thành công việc và kiểm tra, chạy thử xe cho khách trước khi bàn giao xe, để chắc chắn rằng không có vấn đề gì trước khi khách vận hành.

Bước 5: Giao xe lại cho khách hàng và thanh toán các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa như đã đề xuất trước đó.

Bước 6: Nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành gọi điện cho khách hàng để hỏi về tình trạng hoạt động của xe và hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu có.
 
Quy trình tiến hành sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội của SmartCar

Nếu cần biết thêm thông tin gì về đơn vị sửa chữa xe Lexus tại Hà Nội uy tín, vui lòng liên hệ http://www.smartcarvn.com/ để được tư vấn.