}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Land Rover

Trung tâm sửa xe Jaguar

Jaguar là cái tên gợi lên sự tinh tế và đẳng cấp trong giới chơi xe. Là một nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang của Anh, Jaguar là một thương hiệu có lịch sử lâu đời không chỉ với những chiếc xe chạy trên đường phố mà còn với những chiếc xe đua. Lịch sử đã cho thấy Jaguar chế tạo ra những chiếc xe đường trường với hiệu suất đáng kinh ngạc.

 

Jaguar là cái tên gợi lên sự tinh tế và đẳng cấp trong giới chơi xe. Là một nhà sản xuất xe hơi thể thao hạng sang của Anh, Jaguar là một thương hiệu có lịch sử lâu đời không chỉ với những chiếc xe chạy trên đường phố mà còn với những chiếc xe đua. Lịch sử đã cho thấy Jaguar chế tạo ra những chiếc xe đường trường với hiệu suất đáng kinh ngạc.

 

Và dù sang trọng, mạnh mẽ và bền bỉ đến đâu thì những chiếc Jaguar cũng là những cỗ máy sẽ phải hao mòn, hư hỏng theo thời gian. Thời tiết nóng ẩm khắc nghiệt tại Việt Nam cũng là những tác nhân làm cho sự lão hóa nhanh hơn của các phụ tùng. Tuy nhiên, việc chăm sóc đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên có thể giúp chiếc Jaguar của bạn hoạt động bền bỉ theo thời gian.

 

Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc Đà Nẵng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng Jaguar tại Smartcar Service với kĩ thuật viên có chuyên môn cao được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa Jaguar cùng các trang thiết bị công nghệ hỗ trợ sửa chữa hiện đại giống như các đại lý chính hãng. Vì vậy Smartcar Service có khả năng thực hiện sửa chữa bất kì công việc nào mà đại lý chính hãng có thể làm. Chúng tôi cũng có các tùy chọn phụ tùng chính hãng hoặc OEM chất lượng cao giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

 

 

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng Jaguar định kì:

Bảo dưỡng một chiếc xe cũng giống như duy trì sức khỏe của bạn.

Cơ thể con người cần tập thể dục và bổ sung dinh dưỡng hợp lý để sống khỏe, sống lâu. Và một cỗ máy cũng vậy, chiếc Jaguar của bạn cần được thăm khám và chăm sóc thường xuyên.

Xe của bạn có rất nhiều hệ thống khác nhau cần thiết để hoạt động chính xác. Mỗi hệ thống này được cấu thành từ nhiều phụ tùng. Và như chúng ta đã biết, tất cả các phụ tùng này cuối cùng đều hao mòn và hỏng hóc.

Do đó, điều quan trọng là chúng ta phải theo dõi sức khỏe của các phụ tùng theo khoảng thời gian đã định trước. Việc tuân theo lịch trình bảo dưỡng được khuyến nghị sẽ giúp tối đa hóa hiệu suất vận hành và giảm thiểu những hư hỏng không đáng có.

 

Lịch bảo dưỡng Jaguar:

Dưới đây là lịch bảo dưỡng các dòng xe Jaguar XF/ Jaguar XJ/ Jaguar XE/ Jaguar E-Pace/ Jaguar F-Pace/ Jaguar I-Pace

  1. Bảo dưỡng 10.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Vệ sinh lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ. Đặt lại Service.
  2. Bảo dưỡng 20.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Vệ sinh lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ. Đặt lại Service.
  3. Bảo dưỡng 30.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Thay thế lọc gió điều hòa, vệ sinh lọc gió động cơ. Thay dầu phanh, đặt lại Service.
  4. Bảo dưỡng 40.000Km: Thay lọc và dầu động cơ, thay dây curoa. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Vệ sinh lọc gió điều hòa, thay thế lọc gió động cơ. Đặt lại Service.
  5. Bảo dưỡng 50.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Thay nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Vệ sinh lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ. Đặt lại Service.
  6. Bảo dưỡng 60.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Thay lọc gió điều hòa, vệ sinh lọc gió động cơ. Thay bugi, dầu phanh, dầu cầu, dầu trợ lực lái và dầu số tự động.  Đặt lại Service.
  7. Bảo dưỡng 70.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Vệ sinh lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ. Đặt lại Service.
  8. Bảo dưỡng 80.000Km: Thay lọc và dầu động cơ. Kiểm tra nước làm mát, nước rửa kính, áp suất lốp, phanh và hệ thống treo. Vệ sinh lọc gió điều hòa, thay thế lọc gió động cơ. Đặt lại Service.

 

5 Lợi ích khi sửa chữa tại các trung tâm sửa chữa Jaguar độc lập:

Nhiều chủ xe đến thẳng các đại lý Jaguar chính hãng để sửa chữa, nhưng đây là một số lý do thuyết phục để bạn đến sửa chữa tại Smartcar Service.

1. Sửa chữa chất lượng cao: Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn có thể cảm thấy mình đang được sửa chữa tại một đại lý. Chúng tôi tự tin về chất lượng sửa chữa của mình.

2. Kĩ thuật viên được cấp giấy chứng nhận: Chúng tôi tuyển dụng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được được đào tạo bài bản và có trình độ tương tự như ở các đại lý.

3. Chi phí sửa chữa thấp hơn: Các đại lý thường đưa ra giá dịch vụ rất đắt đỏ. Là người tiêu dùng thông thái, chúng tôi biết bạn muốn bảo dưỡng và sửa chữa chiếc xe Jaguar của mình với chi phí hợp lý. Một trung tâm sửa chữa Jaguar độc lập như Smartcar Service sẽ cung cấp cho bạn cùng một chất lượng dịch vụ với chi phí thấp hơn rất nhiều.

4. Sửa chữa tất cả các mẫu xe Jaguar: Nhiều đại lý chỉ sửa chữa những mẫu xe Jaguar mới, từ đó gây áp lực buộc bạn phải mua xe mới nếu những model cũ của bạn có vấn đề. Tại Smartcar Service, chúng tôi có thể sửa chữa các dòng xe từ năm 2006 cho đến hiện tại.

5. Bảo hành: Tự tin với chất lượng phụ tùng thay thế và tay nghề của kĩ thuật viên, thời gian bảo hành của chúng tôi lên tới 18 tháng hoặc 30.000Km

 

Smartcar Service thực sự là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin. Vì sao?

- Chúng tôi là những kĩ thuật viên chuyên sâu cho dòng xe Jaguar.

- Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc sửa chữa xe Jaguar.

- Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các phụ tùng Jaguar chính hãng, OEM chất lượng cao thay thế cho xe của bạn. Từ đó, chi phí sửa chữa xe của bạn sẽ giảm đến mức tối đa.

- Sau cùng. Chúng tôi là một tập thể tận tâm, năng động, yêu & đam mê nghề.

Giúp xe bạn vận hành an toàn, êm ái là hạnh phúc của Smartcar Service chúng tôi!