}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản mới - Nhanh chóng và đầy đẳng cấp

Sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản là một trong những kỹ thuật phun sơn rất mới, được Smartcar tiên phong áp dụng, đem đến những tính năng vượt trội, vừa nhanh chóng lại đầy đẳng cấp. 

Tuy kỹ thuật sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khách hàng, là lựa chọn của nhiều chủ xe. Thay vì áp dụng phương thức cũ, công nghệ này đổi mới cách sơn, nhằm đem đến hiệu suất cao hơn, nhanh chóng, tiện lợi và đầy đẳng cấp. 

sơn ô tô công nghệ nhật

Công nghệ sơn ô tô mới vượt trội đến từ Nhật Bản 

Điểm khác biệt của kiểu sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản 

Không giống như những công nghệ sơn khác ở trên thị trường, công nghệ sơn Nhật Bản được Toyota đưa ra thị trường với nguyên lý mới. Thay vì dùng loại súng sơn khí nén như bình thường thì sơn ô tô công nghệ Nhật Bản lại dùng súng sơn tĩnh điện hoàn toàn phá cách. Với sự thay đổi này thì hiệu suất sơn sẽ được tăng lên, sơn nhanh gấp mấy lần so với các công nghệ hiện nay. Bên cạnh đó, khả năng phủ bề mặt cho xe cũng được nâng cấp một cách tối đa, tránh tình trạng hao sơn, lãng phí sơn và đặc biệt là rất thân thiện môi trường, ít ảnh hưởng tới sức khỏe con người. 

Với các loại phun sơn thông thường thì khả năng bám và độ che phủ không cao, chỉ đạt hiệu suất từ 60% cho đến 70% thôi, nhưng riêng với dòng sơn công nghệ Nhật Bản thì hiệu suất phủ cao đến 95%, đây có thể được xem là khả năng vượt bậc ở trên thế giới. Nói chính xác hơn thì sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản sử dụng công nghệ sơn airless đời mới, sở hữu nhiều khả năng vượt trội và mang đến hài lòng tuyệt đối. 

sơn công nghệ nhật 1

Sơn ô tô công nghệ Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 

Tại sao bạn nên lựa chọn sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản 

Tại SmartCar có áp dụng công nghệ sơn Nhật Bản kiểu mới với nhiều ưu điểm nổi trội, dùng công nghệ phun sơn hiệu suất, chi phí tốt và thời gian xử lý nhanh. 

Có khả năng khắc phục triệt để mọi tình trạng xe 

Việc xảy ra sự cố, trầy xước xe luôn là nỗi ám ảnh của nhiều tài xế. Khi gặp tình trạng này, việc khắc phục sơn xe là khá khó khăn. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định sử dụng công nghệ sơn đến từ Nhật Bản, với lựa chọn này, bạn chỉ cần mất khoảng vài tiếng để sửa chữa xe. Vết lồi lõm, xước lớp sơn hay hư hỏng nặng ở một mảng lớn thì cũng sẽ được khắc phục triệt để. Hoặc khi khách hàng quyết định sơn mới thì cũng không tốn quá nhiều thời gian, lớp sơn đẹp, bóng và hoàn toàn bền bỉ. 

Sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản tối ưu lượng sơn phun 

Một ưu điểm lớn của công nghệ sơn airless đó chính là khả năng tối ưu lượng sơn được dùng. Áp dụng phương pháp sơn tĩnh điện, phun ra các hạt sơn nguyên tử, tránh tình trạng hao phí sơn quá lớn. Cũng nhờ vào ưu điểm này mà công nghệ sơn Nhật Bản nhìn chung là có giá rẻ hơn một chút so với những công nghệ khác ở trên thị trường. 

sơn ô tô giá rẻ

Sơn xe công nghệ Nhật Bản có giá thành rẻ, tính năng cao 

Sở hữu khả năng phun sơn gần, điều khiển lượng sơn chính xác

Với những công nghệ cũ thì việc phun sơn sẽ gặp khó khăn khi tình trạng xe lồi lõm quá mức, hư hỏng lớp sơn trầm trọng. Tuy nhiên, công nghệ sơn Nhật Bản có thể khắc phục vấn đề này, có khả năng phun sơn ở khoảng cách gần, giúp điều khiển lượng sơn ra đều, bề mặt sơn từ đó cũng sẽ trở nên bóng mịn, trơn tru hơn hẳn.

Có thể khẳng định rằng, sơn xe ô tô công nghệ Nhật Bản sẽ là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt cho những chủ xe cần xử lý gấp, nhanh chóng và đảm bảo được chất lượng lớp sơn. Đáp ứng những tiêu chuẩn hiện nay mà khách hàng đòi hỏi đó chính là mức phí rẻ, lưu xe ngắn và sản phẩm đẹp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với SmartCar để đặt lịch, báo giá và tư vấn tận tình. Mọi thông tin cần thiết xin vui lòng truy cập website: https://smartcar.com.vn/