}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Chi phí sơn lại xe ô tô bị xước hiện nay là bao nhiêu?

Để duy trì tính thẩm mỹ cho xe ô tô của mình khi chúng đang bị lỗi, trầy xước thì hầu hết khách hàng sẽ lựa chọn sơn lại xe. Vậy chi phí sơn lại xe ô tô bị xước có cao không? Và trường hợp nào bạn nên áp dụng phương pháp xử lý này?

Trải qua thời gian sử dụng việc xe ô tô bị xước là điều khó tránh khỏi, bởi mỗi ngày xế yêu của bạn luôn đối mặt với nhiều nguy hiểm luôn “rình rập”. Việc để hình ảnh xe bị trầy xước sẽ tạo cho bạn sự khó chịu, giá trị xe ô tô cũng bị giảm. Chính vì thế việc sơn lại xe ô tô bị xước là điều rất cần thiết để khắc phục hiệu quả tình trạng này. Nhưng liệu việc sơn lại xe có tốn nhiều chi phí, thời gian hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Các trường hợp xước xe ô tô thường gặp

sơn rặm xe ô tô

Trường hợp nào bạn nên sơn lại chiếc xe ô tô của mình?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xe ô tô của bạn bị trầy xước và thông thường là:
Do tai nạn giao thông
Do va quẹt với vật sắc nhọn
Do để xe không đúng nơi quy định, để người dân ném đá, vẽ bậy…
Khi va quẹt với các phương tiện khác đi chung làn
Khi xe di chuyển vào đoạn đường xấu bị đá dăm bắn vào.
Việc dùng dụng cụ rửa xe không phù hợp, khăn khô cứng cũng sẽ làm xước xe.

Khi nào bạn cần sơn lại xe ô tô bị xước?

sơn rặm xe ô tô 1

Có nên sơn lại xe ô tô khi chúng bị xước hay không?

Trong tình trạng bề mặt xe bị xước quá nhiều, vết xước sâu và để lại nhiều vị trí lồi lõm khác nhau trên xe. Điều này không chỉ khiến xe trở nên xấu đi mà về lâu dài các vết xước này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Chúng sẽ tạo điều kiện để bụi bẩn, hóa chất, nước mưa ngấm vào làm vỏ xe bị oxy hóa. 

Nặng hơn là tại các vị trí xước sẽ bị ăn mòn, rỉ sét làm ảnh hưởng xấu đến các bộ phận khác trên xe. Chính vì thế để khắc phục tình trạng này, mang lại diện mạo hoàn hảo như ban đầu cho xe thì bạn nên sơn lại cho xe. Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên để kiểm tra xe một cách toàn diện nhất.

Chi phí sơn lại xe ô tô bị xước là bao nhiêu?

sơn rặm xe ô tô 2

Chi phí sơn lại xe ô tô là bao nhiêu?

Vấn đề chi phí luôn là điều được khách hàng quan tâm khi muốn sơn lại xe ô tô bị xước. Trên thực tế chi phí sơn lại xe ô tô sẽ phụ thuộc vào diện tích bề mặt hư hỏng của xe thường sẽ dao động từ 300.000 - 2.000.000 đồng. Còn khi sơn toàn bộ xe thì mức phí sẽ cao hơn trung bình từ 8.000.000 - 15.000.000 đồng, thay màu mới sẽ khoảng 10.000.000 đồng. 

Đây chỉ là mức giá tham khảo, chi phí này sẽ có thay đổi tùy thuộc vào tình hình kinh tế xã hội. Bên cạnh đó còn được quyết định bởi dòng xe của bạn, chất lượng sơn, nhãn hàng và đơn vị thực hiện. 

Một vài điều cần lưu ý khi sơn lại xe ô tô khi bị xước

sơn rặm xe ô tô

Những lưu ý cơ bản khi tiến hành sơn lại xe ô tô

Việc lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín là điều cô cùng quan trọng, vì trong khi thực hiện chỉ cần xảy ra một chút sai sót nhỏ cũng ảnh hưởng đến chất lượng lớp sơn. Nên trước khi muốn sơn lại xe ô tô của mình các bạn cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Khi sơn lại xe bị xước bạn cần chọn màu nguyên bản của xe để tránh tình trạng làm lệch tông khiến ô tô mất đi tính thẩm mỹ. Còn nếu bạn sơn lại toàn bộ xe thì không cần phải lo ngại về việc lựa chọn màu nguyên bản mà có thể chọn theo sở thích. 

Qua đây có thể thấy chi phí sơn lại xe ô tô bị xước không quá đắt như các bạn vẫn thường nghĩ phải không? Với hình thức xử lý nhanh chóng, hiệu quả này đảm bảo sẽ mang đến diện mạo ấn tượng mới cho xế yêu của bạn. Và để thực hiện việc sơn lại xe tốt nhất, giá rẻ, chất lượng dịch vụ cao các bạn hãy đến ngay với Techcar nhé!