}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Bảng màu sơn ô tô phù hợp với bản mệnh phong thủy

Chia sẻ bảng màu sơn ô tô phù hợp bản mệnh phong thủy, để giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tạo ra nhiều may mắn và thuận lợi hơn cho công việc làm ăn kinh doanh.

Yếu tố phong thủy một trong những yếu tố mà nhiều người cực kỳ quan tâm. Việc lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trên con đường kinh doanh. Để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được màu sơn ô tô phù hợp với bản mệnh của mình. Chúng ta xin chia sẻ bảng màu sơn ô tô phù hợp với ngũ hành.

bảng màu sơn ô tô

Màu xe phong thủy mang lại nhiều may mắn

Vì sao chúng ta nên lựa chọn bảng màu sơn ô tô phù hợp với bản mệnh của mình?

Có rất nhiều ý kiến cho rằng, việc chúng ta lựa chọn màu xe phù hợp với bản mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn. Đồng thời, những khó khăn và trục trặc trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn sẽ giảm bớt đi. Và quan trọng hơn hết là cảm thấy may mắn và an toàn hơn khi chúng ta tham gia giao thông. 

Nếu như chúng ta nói về yếu tố phong thủy ngũ hành sẽ bao gồm có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các yếu tố này sẽ tồn tại theo hai quy luật đó là tương sinh và tương khắc. Quy luật của ngũ hành hoàn toàn phù hợp với quy luật của tự nhiên nên mọi người rất tin tưởng.

Mỗi con người được sinh ra đều có một bản mệnh riêng của mình và nó nằm trong vòng xoay của ngũ hành. Tận dụng những yếu tố tương sinh với mệnh sẽ mang lại nhiều thuận lợi hơn. Do đó, khi chúng ta mua xe ô tô hoặc thay đổi màu sơn cũng nên lựa chọn màu phù hợp với bản mệnh.

Bảng màu sơn ô tô phù hợp với người mệnh Kim

Đối với, những khách hàng thuộc mệnh Kim nên lựa chọn xe có màu nâu hoặc màu vàng đậm. Màu nâu và màu vàng đậm là tượng trưng cho yếu tố Thổ cực kỳ tương sinh với mệnh Kim. Hoặc những khách hàng thuộc mệnh Kim vẫn có thể lựa chọn xe màu trắng, màu vàng nhạt và màu xanh nước biển. Tuy nhiên, chúng ta cần phải cẩn trọng với màu đỏ, màu hồng và màu da cam.

màu sơn xe theo ngũ hành

Cần lựa chọn màu xe tương sinh với bản mệnh 

Bảng màu sơn ô tô phù hợp với người mệnh Mộc

Đối với những gia chủ mệnh Mộc, chúng ta nên lựa chọn màu xanh nước biển, màu tím hoặc màu đen. Khách hàng vẫn có thể mua những dòng xe ô tô có màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu, màu da cam và màu hồng. Tuy nhiên, tuyệt đối cần tránh lựa chọn những dòng xe ô tô có màu bạc, màu trắng hoặc là màu vàng ánh kim.

Màu sơn ô tô phù hợp với người mệnh Thủy

Khách hàng thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn xe ô tô có màu trắng hoặc màu vàng nhạt. Có thể tham khảo luôn cả màu xanh nước biển, màu xanh lá cây và màu đen. Nhưng chúng ta cần tuyệt đối tránh lựa chọn những màu như nâu, vàng sẫm, màu đỏ hoặc màu da cam.

Bảng màu sơn ô tô phù hợp với người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa do đó xe ô tô có màu đỏ, màu hồng và màu da cam cực kỳ phù hợp với những người mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn màu xanh lá cây, nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng. Tuy nhiên chúng ta cần phải tuyệt đối là tránh lựa chọn màu xanh da trời hoặc đen.

Màu sơn ô tô phù hợp với người mệnh Thổ

Đối với người mệnh Thổ, chúng ta có thể lựa chọn màu sơn xe ô tô màu đỏ, màu hồng hoặc màu da cam. Ngoài ra vẫn có thể lựa chọn tông nâu, màu vàng đậm và nhạt, trắng, bạc. Đối với những người mệnh Thổ, chúng ta tuyệt đối không nên lựa chọn màu xanh lá cây hoặc là những màu xanh da trời, đen.

Tham khảo để lựa chọn màu phù hợp

bảng tra cứu màu sắc sơn xe ô tô theo mệnh

Với những thông tin chia sẻ về bảng màu sơn ô tô, hy vọng mang đến cho bạn sự lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn xe và làm mới xe chất lượng cao vui lòng liên hệ với Smartcarvn. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn để giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được màu ô tô chất lượng phù hợp với bản mệnh qua website http://www.smartcarvn.com/.