}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Porsche

Trung tâm sửa chữa Porsche

Bên cạnh thiết kế sang chảnh và thời thượng, hiệu suất động cơ vượt trội, khả năng vận hành tuyệt vời là điều làm lên tên tuổi của Porsche. Ngồi sau vô lăng của bất kì model nào từ Porsche cũng đem lại cho bạn cảm giác phấn khích như chuẩn bị bước vào những chặng đua nước rút với những cú đệm ga không có độ trễ.

sửa chữa xe posche

Porsche là thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Đức, trực thuộc Volkswagen- Tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới. Kiểu dáng của Porsche là hoàn toàn khác biệt, các thiết kế rất đặc trưng và không thể lẫn vào đâu là điều mà nhà sản xuất hướng đến những khách hàng đẳng cấp và cá tính của họ.

Bên cạnh thiết kế sang chảnh và thời thượng, hiệu suất động cơ vượt trội, khả năng vận hành tuyệt vời là điều làm lên tên tuổi của Porsche. Ngồi sau vô lăng của bất kì model nào từ Porsche cũng đem lại cho bạn cảm giác phấn khích như chuẩn bị bước vào những chặng đua nước rút với những cú đệm ga không có độ trễ.

Độ bền cơ học của những thương hiệu xe hơi đến từ Đức là không phải bàn cãi, nhưng dù tốt và bền bỉ đến đâu thì cũng không tránh khỏi những hao mòn theo thời gian và tác động của môi trường.

Để tránh những hư hỏng không đáng có và kéo dài tuổi thọ của các phụ tùng trên xe bạn không có cách nào khác ngoài việc phải bảo dưỡng xe theo định kì.

Dưới đây là hướng dẫn của Smarcar Service để giúp bạn tối đa hóa tuổi thọ và hiệu suất của xe Porsche. Chúng tôi muốn bạn yên tâm lái chiếc xe của mình và không cần lo lắng về các sự cố liên quan tới việc bảo dưỡng và sửa chữa xe.

Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc Đà Nẵng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng Porsche tại Smartcar Service với kĩ thuật viên có chuyên môn cao được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa xe Porsche cùng các trang thiết bị công nghệ hỗ trợ sửa chữa hiện đại giống như các đại lý chính hãng. Vì vậy Smartcar Service có khả năng thực hiện sửa chữa bất kì công việc nào mà đại lý chính hãng có thể làm. Chúng tôi cũng có các tùy chọn phụ tùng chính hãng hoặc OEM chất lượng cao giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

sửa chữa xe posche

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng Porsche định kì:

Bảo dưỡng một chiếc xe cũng giống như duy trì sức khỏe của bạn.

Cơ thể con người cần tập thể dục và bổ sung dinh dưỡng hợp lý để sống khỏe, sống lâu. Và một cỗ máy cũng vậy, chiếc Porsche của bạn cần được thăm khám và chăm sóc thường xuyên.

sửa chữa xe posche

Xe của bạn có rất nhiều hệ thống khác nhau cần thiết để hoạt động chính xác. Mỗi hệ thống này được cấu thành từ nhiều phụ tùng. Và như chúng ta đã biết, tất cả các phụ tùng này cuối cùng đều hao mòn và hỏng hóc.

Do đó, điều quan trọng là chúng ta phải theo dõi sức khỏe của các phụ tùng theo khoảng thời gian đã định trước. Việc tuân theo lịch trình bảo dưỡng được khuyến nghị sẽ giúp tối đa hóa hiệu suất vận hành và giảm thiểu những hư hỏng không đáng có.

Thay dầu:

Việc thay dầu phải được thực hiện sau mỗi 8.000-10.000km đối với xe Porsche, bất kể nhà sản xuất tuyên bố về khoảng thời gian cần thay dầu lâu hơn.

Trong những năm gần đây, nhiều nhà sản xuất đã tăng khoảng thời gian thay dầu. Tuy nhiên, để nâng cao tuổi thọ động cơ, bạn nên thay dầu thường xuyên hơn so với khuyến nghị của hầu hết các nhà sản xuất.

 

Kiểm tra động cơ:

Porsche yêu cầu kiểm tra toàn bộ xe mỗi 30.000km và xe của bạn sẽ cảnh báo qua đồng hồ táp lô khi đến hạn.

 

Bộ lọc gió động cơ:

Do hiệu suất làm việc của động cơ rất cao, Porsche khuyến nghị thay lọc gió động cơ mỗi 30.000km. Tại Smartcar Service, chúng tôi sẽ vệ sinh lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa miễn phí trong mỗi lần thay dầu động cơ. Lọc gió động cơ có nhiều bụi sẽ làm giảm lưu lượng khi nạp vào buồng đốt và gây giảm hiệu suất động cơ.

 

Dầu phanh:

Dầu phanh xe Porsche của bạn nên được thay sau mỗi 25.000- 30.000Km hoặc 2-3 năm một lần tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

Nước làm mát động cơ:

Nước làm mát nên được thay thế sau mỗi 30.000Km hoặc bất cứ khi nào một bộ phận của hệ thống làm mát được thay thế. Các bộ phận của hệ thống làm mát bao gồm két nước, van hằng nhiệt, ống cao su, két làm mát dầu... Các mảnh vụn nhỏ hình thành theo thời gian trong hệ thống làm mát và nếu không loại bỏ, chúng sẽ làm tắc nghẽn và hạn chế dòng chảy của chất làm mát từ đó gây quá nhiệt cho động cơ. Nếu một bộ phận của hệ thống làm mát gặp sự cố, chúng tôi khuyên bạn nên xả hết nước và làm sạch toàn bộ hệ thống làm mát để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống vì nhiệt độ sôi của mỗi dung dịch làm mát từ các nhà sản xuất là không giống nhau.

 

Bugi:

Việc thay thế bugi xe Porsche tùy thuộc vào kiểu động cơ trên xe của bạn. Thông thường Smartcar Service khuyến cáo bạn nên thay bugi sau mỗi 50.000Km. Bugi đóng vai trò quan trọng trong việc động cơ hoạt động. Nếu bugi mòn hoặc bám cặn chúng sẽ đánh lửa yếu và không giúp đốt cháy hết hỗn hợp nhiên liệu trong buồng đốt, từ đó làm giảm hiệu suất động cơ.

 

Dây curoa:

Thay dây curoa Porsche định kì là công việc cực kì cần thiết bởi tầm quan trọng của nó. Trên các động cơ hiện đại chỉ sử dụng duy nhất 1 dây curoa và dây này giúp dẫn động từ trục cơ tới các bộ phận quan trọng như máy phát, bơm trợ lực lái, lốc điều hòa, bơm nước làm mát động cơ. Nếu dây curoa đứt khi chiếc Porsche của bạn chạy trên đường thì đồng nghĩa với việc bạn phải gọi cứu hộ. Smartcar Service khuyên bạn nên thay thế dây curoa sau mỗi 40.000Km

 

Dầu hộp số:

Hộp số thường sử dụng trên xe Porsche là thương hiệu ZF. Tùy vào số cấp hộp số trên chiếc Porsche của bạn, dầu số thay thế sử dụng thương hiệu Porsche hoặc ZF đều được. Smartcar Service khuyến nghị bạn nên thay dầu số sau mỗi 60.000Km. Để thay dầu số hoàn toàn và triệt để cần sử dụng thiết bị thay dầu số tự động chuyên dụng.

 

Dầu phanh:

Dầu phanh của Porsche phải là dầu tổng hợp toàn phần, và không quá quan trọng là thương hiệu gì, chỉ cần đáp ứng tiêu chuẩn DOT4.

 

Rotuyn, giảm xóc, cao su càng:

Do đường xá tại Việt Nam không thực sự tốt nên các bộ phận của hệ thống treo trên những chiếc xe nặng như Porsche cũng sẽ nhanh hư hỏng hơn. Thông thường sau 40.000Km, Porsche của bạn bắt đầu có những tiếng kêu lạ khi vào đường xóc là do các phụ tùng như  rotuyn lái trong, rotuyn lái ngoài, rotuyn cân bằng, cao su càng A, cao su cang I, bát bèo giảm xóc... bắt đầu hư hỏng. Những hư hỏng này có thể kiểm tra được bằng mắt thường hoặc thiết bị chuyên dụng.

 

5 Lợi ích khi sửa chữa tại các trung tâm sửa chữa Porsche độc lập:

Nhiều chủ xe đến thẳng các đại lý Porsche chính hãng để sửa chữa, nhưng đây là một số lý do thuyết phục để bạn đến sửa chữa tại Smartcar Service.

1. Sửa chữa chất lượng cao: Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn có thể cảm thấy mình đang được sửa chữa tại một đại lý. Chúng tôi tự tin về chất lượng sửa chữa của mình.

2. Kĩ thuật viên được cấp giấy chứng nhận: Chúng tôi tuyển dụng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được được đào tạo bài bản và có trình độ tương tự như ở các đại lý.

3. Chi phí sửa chữa thấp hơn: Các đại lý thường đưa ra giá dịch vụ rất đắt đỏ. Là người tiêu dùng thông thái, chúng tôi biết bạn muốn bảo dưỡng và sửa chữa chiếc xe Porsche của mình với chi phí hợp lý. Một trung tâm sửa chữa Porsche độc lập như Smartcar Service sẽ cung cấp cho bạn cùng một chất lượng dịch vụ với chi phí thấp hơn rất nhiều.

4. Sửa chữa tất cả các mẫu xe Porsche: Nhiều đại lý chỉ sửa chữa những mẫu xe Porsche mới, từ đó gây áp lực buộc bạn phải mua xe mới nếu những model cũ của bạn có vấn đề. Tại Smartcar Service, chúng tôi có thể sửa chữa các dòng xe từ năm 2005 cho đến hiện tại.

5. Bảo hành: Tự tin với chất lượng phụ tùng thay thế và tay nghề của kĩ thuật viên, thời gian bảo hành của chúng tôi lên tới 18 tháng hoặc 30.000Km

Smartcar Service thực sự là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin. Vì sao?

- Chúng tôi là những kĩ thuật viên chuyên sâu cho dòng xe Porsche.

- Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc sửa chữa xe Porsche.

- Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các phụ tùng Porsche chính hãng, OEM chất lượng cao thay thế cho xe của bạn. Từ đó, chi phí sửa chữa xe của bạn sẽ giảm đến mức tối đa.

- Sau cùng. Chúng tôi là một tập thể tận tâm, năng động, yêu & đam mê nghề.

Giúp xe bạn vận hành an toàn, êm ái là hạnh phúc của Smartcar Service chúng tôi!