}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Mercedes

Trung tâm sửa chữa Mercedes

Smartcar Service là trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa xe Mercedes độc lập hàng đầu Hà Nội. Các kĩ thuật viên được đào tạo bài bản từ Mercedes Benz và được cấp chứng chỉ BOSCH, chúng tôi sẵn sàng thực hiện bất kì dịch vụ sửa chữa nào trên tất cả các xe của Mercedes dù đó là model mới nhất.

gara sửa chữa xe mercedes uy tín

 

“Sang  trọng & lịch lãm”  là những gì bạn nghĩ đến khi nói về xe Mercedes, là chủ sở hữu chiếc xe Mercedes, chắc hẳn bạn cũng biết đến câu Slogan của họ “The best or nothing”- Tốt nhất hoặc không là gì!

Tại Smartcar Service, chúng tôi hiểu rằng các thương hiệu xe hơi sang trọng đều yêu cầu và xứng đáng có được những dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn biết những gì chiếc Mercedes của bạn cần.

Chất lượng hàng đầu không nên chỉ dừng lại ở chiếc xe bạn mua. Khi bạn sở hữu một chiếc xe tốt nhất, bạn cần dịch vụ chất lượng cho mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng chiếc xe của mình.

Smartcar Service là trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa xe Mercedes độc lập hàng đầu Hà Nội. Các kĩ thuật viên được đào tạo bài bản từ Mercedes Benz và được cấp chứng chỉ BOSCH, chúng tôi sẵn sàng thực hiện bất kì dịch vụ sửa chữa nào trên tất cả các xe của Mercedes dù đó là model mới nhất. Smartcar Service được trang bị các máy móc hỗ trợ sửa chữa giống như các đại lý chính hãng và có khả năng thực hiện bất kì công việc sửa chữa nào mà đại lý chính hãng có thể làm.

Cho dù bạn đang tìm kiếm nơi thay dầu định kỳ, bảo dưỡng theo lịch, sửa chữa phức tạp, cài đặt hoặc cập nhật phần mềm, chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

 

Các dịch vụ Mercedes tại Smartcar Service:

Bảo dưỡng xe mercedes chung:

  • Thay dầu
  • Hiệu chỉnh động cơ
  • Thay nước làm mát
  • Thay dây curoa
  • Bảo dưỡng phanh
  • Thay lọc gió điều hòa
  • Thay lọc gió động cơ
  • ...

Sửa chữa xe mercedes:

  • Đại tu động cơ
  • Sửa chữa hộp số tự động
  • Sửa chữa hệ thống điều hòa
  • Sửa chữa hệ thống điện
  • Sửa chữa hệ thống treo
  • Nâng cấp phần mềm
  • Xóa và khắc phục lỗi
  • ...

5 Lợi ích khi sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa xe Mercedes độc lập:

Nhiều chủ xe đến thẳng các đại lý Mercedes chính hãng để sửa chữa, nhưng đây là một số lý do thuyết phục để bạn đến sửa chữa tại Smartcar Service.

1. Sửa chữa chât lượng cao: Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn có thể cảm thấy mình đang được sửa chữa tại một đại lý. Chúng tôi tự tin về chất lượng sửa chữa của mình.

2. Kĩ thuật viên được cấp giấy chứng nhận: Chúng tôi tuyển dụng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được được đào tạo bài bản và có trình độ tương tự như ở các đại lý.

3. Chi phí sửa chữa thấp hơn: Các đại lý thường đưa ra giá dịch vụ rất đắt đỏ. Là người tiêu dùng thông thái, chúng tôi biết bạn muốn bảo dưỡng và sửa chữa xe Mercedes của mình với chi phí hợp lý. Một trung tâm sửa chữa Mercedes độc lập như Smartcar Service sẽ cung cấp cho bạn cùng một chất lượng dịch vụ với chi phí thấp hơn rất nhiều.

4. Sửa chữa tất cả các mẫu xe Mercedes: Nhiều đại lý chỉ sửa chữa những mẫu xe Mercedes mới, từ đó gây áp lực buộc bạn phải mua xe mới nếu những model cũ của bạn có vấn đề. Tại Smartcar Service, chúng tôi có thể sửa chữa các dòng xe từ năm 2003 cho đến hiện tại.

5. Bảo hành: Tự tin với chất lượng phụ tùng thay thế và tay nghề của kĩ thuật viên, thời gian bảo hành của chúng tôi lên tới 18 tháng hoặc 30.000Km

Smartcar Service thực sự là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin. Vì sao?

- Chúng tôi là những kĩ thuật viên chuyên sâu cho dòng xe Mercedes.

- Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc sửa chữa xe Mercedes.

- Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các phụ tùng Mercedes chính hãng, OEM chất lượng cao thay thế cho xe của bạn. Từ đó, chi phí sửa chữa xe của bạn sẽ giảm đến mức tối đa.

- Sau cùng. Chúng tôi là một tập thể tận tâm, năng động, yêu & đam mê nghề.

Giúp xe bạn vận hành an toàn, êm ái là hạnh phúc của Smartcar Service chúng tôi!

 

gara sửa chữa xe mercedes 2

Hình 1

sửa chữa xe mercedes 3

Hình 2

sửa chữa xe mercedes 4

Hình 4

gara sửa chữa xe mercedes 6

hình 5