}
×
Danh mục menu ×

Bảo dưỡng xe Porsche

Những điều cần biết về việc bảo dưỡng xe Porsche tại Hà Nội 

SmartCar tự hào là đơn vị bảo dưỡng xe Porsche tại Hà Nội uy tín. Nơi giúp bạn quan tâm và chăm sóc “xế cưng” của mình. Các hạng mục bảo trì được diễn ra xen kẽ, chuyên nghiệp và đầy hiệu quả. 

SmartCar tự hào là đơn vị bảo dưỡng xe Porsche tại Hà Nội uy tín. Nơi giúp bạn quan tâm và chăm sóc “xế cưng” của mình. Các hạng mục bảo trì được diễn ra xen kẽ, chuyên nghiệp và đầy hiệu quả. 


Porsche là thương hiệu thuộc phân khúc xe sang trọng, không chỉ đẹp mà còn bền, động cơ máy vận hành siêu êm, hiệu suất vượt trội. Nhưng dù chiếc xe có tốt tới đâu, cao cấp thế nào thì cũng cần phải được bảo dưỡng, đi kiểm tra định kỳ để có thể ngăn ngừa hỏng hóc, đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho xe. Vậy bạn cần phải biết gì về việc bảo dưỡng xe Porsche tại Hà Nội để thật hiệu quả?
 

Bảo dưỡng xe porsche để tăng tuổi thọ và giúp bạn tự tin cầm lái 

Vì sao phải tiến hành bảo dưỡng cho chiếc Porsche định kỳ

Porsche là dòng xe sang trọng và đầy đẳng cấp, chính vì vậy mà việc bảo dưỡng cũng sẽ phức tạp và khá đắt đỏ. Trông có vẻ tốn kém là thế, nhưng với những người “chơi xe”, dùng xe chuyên nghiệp thì đủ hiểu rằng tầm quan trọng của việc bảo trì và bảo dưỡng xe. Điều này không chỉ giúp cho xe duy trì khả năng vận hành vốn có, đảm bảo an toàn cho người lái mà còn có thể ngăn ngừa rủi ro, loại bỏ sự cố và đặc biệt là giúp tiết kiệm một khoản khá lớn. 

Việc sửa chữa hệ thống hay thay phụ tùng cho xe, mà đặc biệt còn là Porsche thì chắc hẳn bạn cũng đã biết mức giá bỏ ra là cao thế nào. Nếu ngay từ đầu, bạn bảo dưỡng theo như định kỳ thì mức thiệt hại đã giảm bớt đi. Bên cạnh đó, việc tìm hệ thống bảo dưỡng xe porsche tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín cũng rất dễ dàng, các đơn vị này sẽ giúp cho bạn có được dịch vụ tốt nhất cùng nhiều chính sách bảo trì hiệu quả.


 
Bảo dưỡng xe porsche với các chính sách ưu đãi và đầy hiệu quả 

Những điều cần phải lưu ý khi vận hành và bảo dưỡng xe porsche tại Hà Nội

Máy móc hay động cơ dù là hàng cao cấp thì cũng sẽ hao mòn trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng hiệu quả, bảo quản tốt chiếc xe thì có thể giúp giảm thiểu hư hao và nâng cao tuổi thọ.

Cần phải vệ sinh xe sạch sẽ, dù là ngoại hay là nội thất

Đây là một trong những vấn đề cơ bản nhất mà nhiều người vẫn thường bỏ qua, theo như các chuyên gia cho rằng có đến 60% những lỗi hỏng hóc của phần động cơ và phần máy móc đến từ bụi bẩn hay là ẩm mốc trong một khoảng thời gian quá dài. Chính vì vậy, để đảm bảo độ bền, bạn vẫn nên chú trọng và vệ sinh xe thường xuyên định kỳ. Rất đơn giản để tự mình làm sạch phần nội thất xe, ngoại thất, gầm xe và các bộ phận khác của xe. Còn nếu không bạn cũng có thể liên hệ đơn vị bảo dưỡng xe porsche tại Hà Nội thuộc SmarCar, chúng tôi sẽ giúp làm sạch hiệu quả. Nâng cao thẩm mỹ từ phần nội thất đến phần ngoại thất.  
 

Porsche cần được ưu ái bảo trì trong suốt thời gian vận hành

Nên thay nhớt động cho chiếc Porsche định kỳ

Thay nhớt cho xe hơi định kỳ một việc làm không chỉ cần thiết mà còn quan trọng. Dầu nhớt sẽ giúp cho động cơ xe tránh bị mài mòn, làm mát cho hệ thống máy, giúp tăng tuổi thọ và độ bền bỉ. Khuyến cáo đến từ nhà sản xuất Porsche đề nghị là hãy thay dầu cho xe khi đã vận hành 10.000km. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một con số tham khảo vì còn phụ thuộc vào từng đời xe, điều kiện sử dụng và tình trạng riêng. Để biết được con số cụ thể, thời gian thay dầu chính xác, bạn có thể liên hệ SmartCar - Trung tâm bảo dưỡng xe Porsche tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn tự thay ở nhà thì nên lưu ý chọn loại dầu nhớt chuyên dụng của hãng Porsche, tìm hiểu thật kỹ lưỡng về phương pháp thay sao cho đúng cách. 

Mọi thông tin liên hệ và tham khảo các dịch vụ bảo dưỡng xe porsche tại Hà Nội xin vui lòng truy cập website của đơn vị SmartCar https://smartcar.com.vn/ 

  
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN