}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa điều hòa ô tô

Nên lựa chọn đơn vị sửa chữa điều hòa xe Porsche ở đâu tốt nhất?

Việc lựa chọn đúng đơn vị sửa chữa điều hòa xe Porsche tốt sẽ tạo cho bạn sự an tâm tuyệt đối, vừa giúp mọi người tiết kiệm nhiều kinh phí cho việc sửa chữa.  

Porsche là dòng xe được nhiều người yêu thích nhất hiện nay với động cơ mạnh độ  bền cao. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng hệ thống điều hòa xe Porsche sẽ gặp nhiều vấn đề, gây hư hại. Khi điều hòa ô tô xe Porsche bị ảnh hưởng sẽ khiến bạn cảm thấy nóng nực, khó chịu gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, vận hành xe. Vì vậy bạn rất cần phải tìm đúng địa điểm sửa chữa điều hòa xe Porsche tốt để khắc phục chúng kịp thời nhằm tránh ảnh hưởng nặng hơn. 

sửa chữa điều hòa ô tô

 

Hệ thống điều hòa xe Porsche thường gặp lỗi gì?

 

dieu hoa o to

Những lỗi thường gặp ở điều hòa xe ô tô

Có rất nhiều lỗi gây ảnh hưởng đến hệ thống điều hòa của xe Porsche khiến chúng hoạt động không được bình thường và cần phải xử lý ngay. Thông thường các sự cố hư hỏng điều hòa Porsche là do:

Tấm lọc điều hòa bị bẩn

Khi bạn khởi động hệ thống điều hòa dù ở mức cao nhất nhưng vẫn không thể làm mát hay hiệu suất làm mát kém, thì rất có thể là do tấm lọc bị bẩn. Vì sau một thời gian sử dụng tấm lọc sẽ tiếp xúc với môi trường ngoài điều này sẽ khiến cho chúng bám bụi gây nên các tảng dày làm cho gió không thể vào ca bin xe. Do vậy rất cần phải kiểm tra và vệ sinh tấm lọc điều hòa thường xuyên để loại bỏ sớm các tan gr bụi bẩn.

Dàn nóng lạnh bị bẩn

Cũng giống như tấm lọc thì dàn nóng/lạnh của điều hòa xe Porsche sẽ bị bụi bám vào trong thời gian dài sử dụng. Một khi dàn nóng/ lạnh bị bẩn thì khả năng làm mát sẽ kém đặc biệt dàn nóng sẽ tỏa ra lượng nhiệt lớn làm gas bị giảm. Khi dàn nóng/ lạnh bị bẩn thì khí lạnh sẽ không lan tỏa được trong khoang xe điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy nóng khó chịu.

Có mùi khó chịu từ cửa gió điều hòa ô tô

Thông thường sau thời gian dài sử dụng mùi ẩm mốc bên trong sẽ sẽ đi cùng những làn gió thổi ra từ cửa điều hòa gây nên sự khó chịu cho người dùng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do bộ lọc cabin không khí bẩn và cũ hay tấm lá kim loại trong dàn lạnh bị mốc. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến hệ thống mà còn gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do đó rất cần phải kiểm tra định kỳ và sửa chữa điều hòa xe Porsche sớm nhất để khắc phục vấn đề này.

Rò rỉ điều hòa

Khi tuổi thọ hệ thống điều hòa giảm, các bộ phận lưu chuyển trong hệ thống như ống dẫn, gioăng sẽ mất đi tính đàn hồi. Điều này sẽ khiến cho các môi chất làm lạnh thoát ra và tràn vào hệ thống điều hòa. Môi chất khi gặp hơi ẩm đã có sẵn bên trong sẽ gây nên hiện tượng rò rỉ điều hòa và nghiêm trọng hơn là phá hủy toàn bộ hệ thống. 
Đâu là đơn vị sửa chữa điều hòa xe Porsche tốt để bạn lựa chọn?

Đơn vị nào chuyên sửa điều hòa xe Porsche được khách hàng tin yêu?

Việc lựa chọn đúng sửa chữa điều hòa xe Porsche tốt có ý nghĩa rất quan trọng. Vì khi đó các tình trạng hư hại của xe sẽ được xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo a toàn tuyệt đối.
Vậy đâu là nơi sửa chữa uy tín, đạt chuẩn chất lượng mà bạn nên lựa chọn? Tất cả những điều đó sẽ không quá khó khi bạn đến với Smartcar, bởi đây là doanh nghiệp sửa chữa uy tín. Đến với Smartcar thì mọi vấn đề hư hỏng của xe Posche đều được xử lý nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ có vậy khách hàng còn nhận được:

sửa chữa điều hòa xe porsche

Được nhân viên tư vấn tận tình, tìm hiểu rõ tình trạng xe và các nhu cầu của khách hàng.

Mọi vấn đề hư hại của xe Porsche đều được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm xử lý.

Bên cạnh đó cố vấn dịch vụ của Smartcar sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng về tình trạng hư hại của xe. Cùng với đó là đưa ra các phương án giải quyết nhanh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất.
Mức giá sửa chữa tại Smartcar luôn rơi vào mức phải chăng nên bạn không cần phải lo lắng.

Việc sửa chữa điều hòa xe Porsche sẽ không còn là điều khiến bạn lo lắng khi đến với Smartcar. Chúng tôi đảm bảo sẽ giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.