}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa điều hòa ô tô

Làm thế nào để sửa chữa điều hòa xe Audi hiệu quả và nhanh chóng?

Thời tiết mùa hè nóng nực các khách hàng đều có nhu cầu muốn sửa chữa điều hòa xe Audi sao cho thật hiệu quả và nhanh chóng.

Audi là một trong những dòng xe cao cấp đến từ nước Đức nên hệ thống điều hòa của xe hoạt động khá phức tạp. Sang Việt Nam với điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng nhiều yếu tố khác tác động khiến điều hòa của xe Audi xuất hiện nhiều triệu chứng. Đặc biệt là vào thời tiết mùa hè nắng nóng nếu điều hòa của xe gặp trục trặc không được sửa chữa ngay thì sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến người lái. Do đó mà vấn đề làm thế nào để sửa chữa điều hòa xe Audi một cách hiệu quả và nhanh chóng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

sửa chữa điều hòa xe audi

Điều hòa trên xe Audi là thiết bị quan trọng mang tới cho khách hàng sự thoải mái

Điều hòa xe Audi và một số lỗi phổ biến

Việc hỏng sửa chữa điều hòa xe Audi là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng xe. Có nhiều lỗi về điều hòa và dưới đây là một số lỗi phổ biến thường xảy ra:
- Mở điều hòa phát ra tiếng kêu lạ.
- Bật điều hòa của xe lên nhưng lại bị mất lạnh hoàn toàn, không có một chút gió mát nào.
- Sử dụng điều hòa thấy lúc lạnh và lúc không.
- Điều hòa chạy nhưng chỉ nghe thấy tiếng quạt gió lớn và tiếng gió thổi mà không thấy có hơi lạnh.
- Sờ vào điều hòa thấy một bên thì lạnh còn một bên điều hòa lại mất lạnh.
- Vào xe bật điều hòa nhưng lại xuất hiện mùi khó chịu, đi kèm là cảm giác nấm mốc và ẩm ướt.

Nguyên nhân khiến điều hòa xe Audi bị hỏng

Khi phát hiện ra những dấu hiệu trên của điều hòa thì điều đầu tiên bạn cần biết đó là điều hòa bị hỏng vì nguyên nhân gì? Bởi khi biết được nguyên nhân bạn sẽ chủ động trong việc đưa ra giải pháp khắc phục để sửa chữa điều hòa xe Audi kịp thời và có hiệu quả nhất.

Những nguyên nhân chính khiến cho điều hòa của xe Audi bị hỏng đó là:

- Không thường xuyên bảo dưỡng hệ thống lạnh của xe khiến cho giàn lạnh, giàn nóng và hệ thống lọc gió bị bám bụi bẩn lâu ngày.
- Nước xâm nhập vào hệ thống điều hòa khi đi xe trong điều kiện thời tiết mưa nhiều khiến điều hòa bị ẩm ướt và trượt dây dẫn động với lốc của điều hòa.
- Do những lần sửa chữa trước các chi tiết của điều hòa không được lắp đặt đúng chuẩn, chính xác theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hệ thống điều hòa làm việc sai lệch do các ốc vít, các bass bị rơ lỏng.

sửa chữa điều hòa xe audi

Có nhiều nguyên nhân khiến điều hòa xe Audi bị hỏng

Ngoài những nguyên nhân này thì còn có thêm những nguyên nhân chủ quan, khách quan khác nữa. Với nhiều khách hàng rất khó để biết nguyên nhân khiến điều hòa bị hỏng nên cách khắc phục tốt nhất là đưa xe đến gara để sửa chữa kịp thời.

Sửa chữa điều hòa xe Audi hiệu quả và nhanh chóng bằng cách nào?

Có thể bạn đã nghe đến nhiều cách khác nhau liên quan tới việc sửa chữa điều hòa xe Audi. Nhưng để có được hiệu quả tốt nhất và thời gian tiến hành nhanh chóng nhất thì cách mà nhiều khách hàng đang lựa chọn đó chính là đưa xe tới sửa chữa ở gara uy tín.

Hiện tại, trên thị trường nước ta đang có rất nhiều gara sửa chữa xe nhưng không phải gara nào cũng đem tới cho khách hàng sự hài lòng. Bởi để sửa chữa được xe Audi – dòng xe sang của Đức thì đòi hỏi thợ kỹ thuật phải giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Chưa kể đến việc gara còn phải trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc sửa chữa.

Một trong những yếu tố khác khiến khách hàng băn khoăn khi sửa chữa điều hòa cho chiếc xe của mình đó chính là mức giá. Có nhiều gara đưa ra mức giá rất cao làm khách hàng cảm thấy không thỏa đáng. Bên cạnh đó thì dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sau sửa chữa cũng là điều khách hàng luôn quan tâm, chú trọng khi lựa chọn gara.

Chọn gara uy tín là điều giúp sửa chữa điều hòa xe có hiệu quả và nhanh chóng

Để giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sửa chữa điều hòa xe Audi với thời gian nhanh nhất, hiệu quả sửa tốt nhất và có mức giá thành phải chăng nhất thì hãy liên hệ với Techcar. Đến Smartcar mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng với sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.