}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa điều hòa ô tô

Gara sửa cữa điều hòa ô tô chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Điều hòa ô tô của bạn không hoạt động đúng không? Hãy tin tưởng các thợ máy tại Littleton Auto Repair để có các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp dành cho ô tô của bạn.

Bảo trì AC đúng cách

Định kỳ nạp lại hệ thống AC với đúng loại và lượng chất làm lạnh. Bạn cũng nên đề phòng rò rỉ, nứt và hư hỏng. Đôi khi việc đổ hết chất làm lạnh cũ và thay thế bằng chất lỏng mới là điều bình thường. Nhờ một chuyên gia về máy điều hòa như Kỹ thuật viên chính của ASE tại Littleton Auto Repair xem xét hệ thống máy điều hòa của bạn có thể ngăn ngừa các sự cố cũng như giải quyết các sự cố hiện có. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào về điều hòa, hãy lên lịch hẹn sớm vì việc chờ đợi có thể khiến bạn tốn nhiều tiền hơn nếu một bộ phận nào đó bị hỏng

Các vấn đề và giải pháp phổ biến nhất cho điều hòa ô tô của bạn bao gồm:

Không khí không được làm mát, bạn nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ khu vực động cơ khi bật điều hòa, bên trong xe có cảm giác 'ẩm' khi bật điều hòa, không khí thoát ra từ điều hòa có mùi hoặc bạn nhận thấy rò rỉ nước chất làm lạnh dưới xe của bạn hoặc từ hệ thống AC của bạn.

Cũng giống như các hệ thống khác trong ô tô của bạn, bảo dưỡng phòng ngừa là chìa khóa để giữ cho Điều hòa không khí của bạn hoạt động bình thường. Nếu không khí không được làm mát, đó có thể chỉ là chất làm lạnh thấp (bình thường nhiều ô tô mất tới 15% mỗi năm). Nó cũng có thể chỉ ra sự cố với bình ngưng hoặc máy nén hoặc các bộ phận liên quan khác.

Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn thì đó có thể là do máy nén đang chết hoặc một bộ phận nào đó bị hỏng. Nếu không khí có cảm giác ẩm, bạn có thể đang nhìn thấy một số mảnh vụn hoặc hơi ẩm đã bị mắc kẹt bên trong Hệ thống AC của bạn. Nếu không khí có mùi, đó có thể là do vi khuẩn phát triển trong hệ thống – điều này có thể xảy ra khi không được sử dụng thường xuyên. Và nếu bạn thấy rò rỉ, điều đó có nghĩa là có thứ gì đó bị hỏng cần được chú ý ngay lập tức.