}
×
Danh mục menu ×

Blog

Audi tăng tốc đổi mới với Jira Software và Confluence

Các trung tâm Nghiên cứu & Phát triển của Audi tuyển dụng 6.000 kỹ sư, nhà thiết kế, đội ngũ phần mềm và QA cộng tác với các nhà cung cấp trên khắp thế giới. Họ cần một cách để giữ mọi người cùng quan điểm mà không ảnh hưởng đến năng suất.

Sự đổi mới nằm ở trung tâm của Audi. Bốn vòng tròn của logo mang tính biểu tượng đại diện cho các nguyên tắc của Vorsprung durch Technik, có nghĩa là "sự tiến bộ thông qua công nghệ". Từ công nghệ plug-in hybrid đến lái xe thử nghiệm, những cải tiến của công ty được phát triển tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển chính ở Ingolstadt và Neckarsulm, Đức.

Khoảng 6.000 người – kỹ sư, nhà thiết kế, nhà phát triển phần mềm và nhóm QA – làm việc tại các trung tâm R&D. Họ cũng hợp tác với nhiều nhà cung cấp khác nhau trên khắp thế giới. Thách thức là giữ cho tất cả mọi người đều thống nhất với nhau để dễ dàng truy cập vào thông tin hiện tại và có liên quan mà không làm chậm đà phát triển.

Ban đầu được áp dụng như một công cụ theo dõi vấn đề đơn giản giữa các nhóm kỹ thuật, Jira hiện được sử dụng để thu thập hàng nghìn yêu cầu về tính năng. Một số đội thậm chí còn bắt đầu ghi lại lỗi phần mềm ô tô vào Jira trong quá trình thử nghiệm trên đường. Trong khi đó, hầu hết các nhóm sử dụng Confluence để lưu trữ và chia sẻ tài liệu kiến thức, giao thức của bộ phận, ghi chú cuộc họp và chính sách.

Audi cũng tích hợp Jira với các hệ thống cũ, bao gồm thư mục LDAP và phần mềm trung gian ứng dụng IBM, đồng thời bổ sung các tính năng cho Jira và Confluence bằng cách sử dụng các plug-in của bên thứ ba từ Atlassian Marketplace.

Thông qua Jira và Confluence, "mọi người chỉ cần truyền đạt yêu cầu của họ cho chúng tôi và chúng tôi có thể nhanh chóng tạo ra một dự án hoặc bảng thông tin," Florian Banzer, nhà phân tích kinh doanh tại Audi AG, cho biết. "Mọi người đang thực hành chia sẻ kiến thức nhiều hơn bao giờ hết, dẫn đến nhiều kết quả hơn." minh bạch và hiệu quả,” Martin Binder, nhà phân tích kinh doanh của Audi, cho biết.