}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe BMW

Sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng nên tin tưởng đơn vị nào? 

Khi có nhu cầu sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng nên lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng? Những vấn đề hư hỏng thường gặp ở dòng xe BMW cần phải chú ý.

BMW là dòng xe cao cấp được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay ưa chuộng. Xe sử dụng lâu khó tránh khỏi những hư hỏng thường gặp do thời gian. Cùng tìm hiểu về đơn vị sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng uy tín, lỗi thường gặp ở xe. 

sửa chữa xe bmw

Xe BMW thường gặp một vài lỗi cơ bản tại nhiều vị trí

Những lỗi thường gặp ở dòng xe BMW cao cấp

Xe BMW thường gặp một số lỗi ở những vị trí khá phổ biến. Nguyên nhân là do khí hậu Việt Nam khắc nghiệt và nồng độ oxy hóa cao nên những chi tiết này rất nhanh chóng bị xuống cấp. Cùng tham khảo những lỗi thường gặp để mang xe đến gara bảo dưỡng định kỳ.

Phớt cao su

Phớt cao su được biết đến là một trong những vị trí thường xuyên hư hỏng cần phải kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Những vị trí gắn nhựa hoặc những vùng kín được làm từ chất liệu kim loại mỏng cũng rất dễ bị hư hỏng. Nguyên nhân chủ yếu là do khí hậu Việt Nam không phù hợp khiến cho những chi tiết này nhanh chóng bị hư hỏng. 

Hệ thống điện lạnh

Khí hậu Việt Nam không phù hợp để sử dụng một số bộ phận chi tiết trên dòng xe BMW. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng hệ thống điện lạnh cần phải thường xuyên bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ.

Xe không nổ máy

Nhiều người tìm kiếm đơn vị sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng uy tín vì xe không nổ máy và chạy yếu. Nguyên nhân xe không nổ máy và chạy yếu chủ yếu là do bugi không hoạt động. Bugi của xe bị bám bụi đen do lâu ngày không được thay mới hoặc vệ sinh.

Xupap của xe bị mòn và một số bộ phận liên quan đến hệ thống đánh lửa hoạt động không đều. Hệ thống lọc xăng bị bẩn hoặc bơm xăng bị yếu cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho xe hoạt động không tốt.

Động cơ xe bị nóng

Nhiều người tìm kiếm đơn vị sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng bởi vì động cơ xe của họ bị nóng. Động cơ xe bị nóng có thể là do nước làm mát hoặc dây curoa trong hệ thống quạt gió bị trục trặc. Bạn nên mang xe đến gara sửa chữa chuyên nghiệp để kiểm tra và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

sửa chữa xe bmw

Xe bị hư nên mang đến trung tâm sửa chữa nhà họ khắc phục

Đèn pha bị tắt

Đèn xe khá nhạy cảm và là bộ phận thường xuyên hư hỏng nhất trên xe. Đèn xe bị tắt là do cầu chì bị đứt nên cần phải thay thế cầu chì khác. 
Trung tâm sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng uy tín và chuyên nghiệp

Techcar tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng uy tín. Chúng ta sở hữu cơ sở vật chất hoàn thiện và đội ngũ nhân viên thợ có tay nghề cao. Chúng tôi hỗ trợ xác định được nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng hư hỏng trên xe BMW.

Techcar trung tâm sửa chữa xe uy tín và chuyên nghiệp

Trung tâm đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời giúp khắc phục lỗi trên xe nhanh chóng. Giá cả của dịch vụ sửa xe cực kỳ tốt giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí khi sử dụng. Phụ tùng lựa chọn thay thế cho xe BMW đều là hàng chính hãng có chế độ bảo hành lâu dài.

Quy trình sửa chữa xe BMW chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tư vấn tận tình với thái độ nhiệt tâm giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe.

Với những thông tin chia sẻ về lỗi thường gặp trên dòng xe BMW và đơn vị sửa chữa xe BMW Hai Bà Trưng uy tín. Khách hàng nên tham khảo thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa xe. Nếu có nhu cầu tư vấn về dịch vụ sửa chữa xe BMW vui lòng liên hệ số hotline 0936 318 444 để được hỗ trợ nhanh nhất.