}
×
Danh mục menu ×

Blog

Những chiếc xe hơi Nhật Bản phổ biến nhất ở Illinois

llinois không có tình yêu lớn với ô tô Nhật Bản như phần còn lại của Hoa Kỳ. Trong khi chiếc xe hơi phổ biến nhất trong nước là Honda Accord (tiếp theo là ba chiếc xe hơi khác của Nhật Bản), Chevys là hai chiếc xe hàng đầu ở Illinois. Nhưng điều đó không có nghĩa là ô tô Nhật Bản không phổ biến. Ngược lại, chiếc xe phổ biến thứ ba ở Illinois là Toyota Camry, một chiếc xe cũ được yêu thích và nó không phải là chiếc xe Nhật Bản duy nhất trong danh sách.

Bạn có thể không thích ý tưởng mua một chiếc xe bình dân, nhưng chắc chắn sẽ có những lợi ích. Bảo hiểm xe hơi ở Illinois sẽ rẻ hơn đối với các phương tiện có bộ phận và cơ khí dễ kiếm. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về thời gian chờ đợi lâu chỉ để thực hiện bảo dưỡng xe cơ bản. Nếu bạn đang tìm kiếm những phương tiện đáng tin cậy nhất, bạn không thể bỏ qua những chiếc xe Nhật Bản. Dưới đây là những chiếc xe hơi Nhật Bản phổ biến nhất ở Illinois.

Toyota Camry

Toyota Camry là một chiếc xe phổ biến trên khắp Hoa Kỳ (và thế giới) vì lý do chính đáng. Toyotas nổi tiếng về độ tin cậy của họ, và Camry từ lâu đã là một trong những chiếc xe đáng tin cậy nhất trên thế giới. Chúng đã được sản xuất từ năm 1982, điều này cho thấy nhu cầu của chúng như thế nào.

Camrys khác với nhiều sản phẩm sedan khác của Toyota, với một kết thúc bóng bẩy và tất cả các cạm bẫy của những chiếc xe hơi hiện đại tốt nhất. Chúng không phải là những phương tiện thú vị, nhưng chúng hoạt động tốt, trông tuyệt vời và sẽ không làm bạn thất vọng. Camry là một trong những loại xe đi chung phổ biến nhất, điều này có thể khiến bạn tránh xa chúng nếu không muốn liên tục bối rối về việc đi xe của ai đó.

chiếc xe nhật bản

Honda phù hợp

Honda Accord là chiếc xe phổ biến nhất của Mỹ và có từ năm 1976. Thật không may, điều này có nghĩa là nhiều người Mỹ có mối liên hệ tiêu cực với nó. Rốt cuộc, nếu bạn lớn lên cùng cha mẹ lái một chiếc Honda Accord, bạn có thể nhớ nó như một chiếc ô tô cũ hình hộp mà không người lái xe hiện đại nào cân nhắc mua.

Tuy nhiên, Accord đã phát triển qua nhiều năm và là một phương tiện tuyệt vời để lái vào năm 2022. Nó có vẻ ngoài khá chuẩn và sẽ không khiến ai phải ngoái đầu, nhưng cũng sẽ không làm đau mắt họ. Bạn có thể lái một chiếc Accord trong nhiều năm mà không gặp vấn đề gì. Giống như tất cả những chiếc xe phổ biến của Nhật Bản, nó cực kỳ đáng tin cậy và sửa chữa rẻ.

Nissan Altima

Nissan Altima là một sản phẩm hiện đại hơn, chỉ mới ra đời từ năm 1992. Như vậy, nó chưa bao giờ trông khá lỗi thời như hai mục trước trong danh sách này. Điều đó không có nghĩa là nó luôn là một chiếc xe hấp dẫn. Nó phải chịu những hạn chế mà tất cả các nhà sản xuất phải đối mặt trong những năm 90 khi thiết kế ô tô.

Ngày nay, nó là một phương tiện bóng bẩy mà bạn có thể sử dụng như một chiếc xe chạy vòng quanh hoặc cho những chuyến đi đường dài. Với tất cả các tính năng của những chiếc xe hiện đại tốt nhất, bạn sẽ có một trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Mặc dù bạn sẽ thấy rất nhiều Altimas khác xung quanh bạn trên đường hàng ngày.

Honda Civic

chiếc xe honda

 

Honda Civic cũ hơn Honda Accord, nhưng đối với nhiều người Mỹ, nó có vẻ mới hơn. Điều này một phần là do cách Honda đã tiếp thị nó trong hơn hai mươi năm qua. Nó được coi là lựa chọn công nghệ cao hơn, với vẻ ngoài hiện đại.

Những người lái xe Honda Civic yêu thích phương tiện của họ, ngay cả khi chúng là một trong những chiếc xe phổ biến nhất trên đường. Civic không ngừng phát triển, duy trì sức hấp dẫn phổ biến của nó qua nhiều thập kỷ. Nó là một chiếc xe khác được sử dụng bởi nhiều tài xế trình chiếu, điều này có thể làm giảm sức hấp dẫn của nó đối với một số người.

Toyota Corolla

Giống như Toyota Camry, Corolla có một vị trí lâu dài là một trong những chiếc xe phổ biến nhất trên thế giới. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì nó cung cấp mọi thứ bạn cần trong một chiếc ô tô với giá cả phải chăng. Nó không phải là một phương tiện thú vị, nhưng nó làm được nhiều hơn công việc. Đó là loại xe bạn có thể sở hữu trong nhiều năm mà không bị giảm hiệu suất. Xe Nhật cực kỳ phổ biến ở Mỹ. Trong khi những người lái xe ở Illinois có xu hướng ưa chuộng xe Chevrolets, nhiều người vẫn lái xe hơi Nhật Bản, đặc biệt là Toyotas và Hondas, tràn ngập đường phố.