}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Mercedes

Có nên chọn sửa chữa xe mercedes Mỹ Đình giá rẻ?

Rất nhiều khách hàng đang phân vân về việc có nên chọn sửa chữa xe mercedes Mỹ Đình với mức giá rẻ không? Bạn hãy đọc phần dưới đây để tìm ra đáp án nhé.

Dòng xe Mercedes từ trước cho tới nay luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi độ bền, kiểu dáng và sự sang trọng. Ở Việt Nam, Mercedes là dòng xe luôn nằm trong Top được yêu thích nhất. Sở hữu được chiếc xe sang nên các chủ nhân thường rất chăm chút, đưa đi bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên. Nắm bắt tâm lý này nên nhiều địa chỉ sửa xe đã đưa ra mức giá rẻ đến giật mình để thu hút khách. Liệu có nên chọn sửa chữa xe mercedes Mỹ Đình giá rẻ không bạn hãy đọc phần dưới đây để tìm ra đáp án nhé.

sửa chữa mercedes tại mỹ đình

Mercedes là dòng xe sang nên được chủ nhân chăm sóc rất kỹ

Những dấu hiệu thông báo cần phải mang xe Mercedes đi sửa

Sau quãng thời gian chạy rốt đa thì xe Mercedes cần được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Đặc biệt là trong quá trình sử dụng nếu phát hiện ra chiếc xe của bạn có những dấu hiệu sau thì lập tức phải mang ra gara để bảo dưỡng, sửa chữa ngay:

Xe có dấu hiệu chạy không ổn định
Thấy động cơ xe bị rung giật và có kèm theo những tiếng động lạ
Đèn báo check ở trên Taplo bật sáng
Động cơ xe xuất hiện dấu hiệu bị rò rỉ dầu nhớt
Trong quá trình lái bạn thấy điều khiển xe khó
Hệ thống xả của xe phát ra tiếng ồn lạ hoặc có xuất hiện khói đen
Hiện tượng xe bị lệch thắng khi lái
Phanh có dấu hiệu hoạt động không tốt

sửa chữa mercedes tại mỹ đình

Có dấu hiệu bất thường cần mang xe Mercedes đi sửa ngay

Cập nhật giá sửa chữa xe mercedes Mỹ Đình 

Tùy thuộc vào mức độ trục trặc, hỏng hóc mà các kỹ thuật viên sẽ báo lỗi và đưa ra mức giá sửa chữa xe mercedes. Hiện tại, giá sửa chữa xe tại khu vực Mỹ Đình đang có mức như sau:

Kiểm tra và thay cảm biến ABS là 150.000đ
Thay dầu phanh nhưng không tháo các bộ phận, xả e là 150.000đ
Thay ruột tổng phanh và xả e là 200.000đ
Thay cụm ABS và test xóa lỗi là 500.000đ
Thay lắp hộp số và thay bánh răng là 1.500.000đ
Thay hộp số tự động là 800.000đ
Thay lắp, kiểm tra, bảo dưỡng, căn chỉnh lái, thước lái trợ lực là 450.000đ
Chỉnh độ chụm và góc đặt bánh xe là 150.000đ
Bảo dưỡng phần phanh trước/ sau là 150.000đ
Kiểm tra thay dây cao áp là 100.000đ
Thông súc bình xăng hoặc thùng dầu xe ô tô là 350.000đ
Tháo lắp cân kim phun là 600.000đ
Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng gara, cũng như từng thời điểm trong năm.

 

Mức giá sửa chữa xe Mercedes có sự thay đổi tùy từng thời điểm

Vậy có nên chọn sửa chữa xe mercedes Mỹ Đình giá rẻ không?

Dù đã có mức giá sửa chữa xe mercedes được niêm yết nhưng thực tế có nhiều địa chỉ sửa xe đưa ra mức giá thấp hơn rất nhiều. Mức giá họ đưa ra rẻ hơn so với giá niêm yết của các địa chỉ khác nhiều lần. Điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn, không biết vì sao lại có mức giá rẻ như vậy?

Những đơn vị đưa ra mức giá rẻ thường được giải thích với lý do là đang áp dụng chương trình khuyến mãi hay có ưu đãi. Điều này đánh trúng tâm lý khách hàng nên có rất nhiều người đã tham gia. Nhưng sau khi tham gia chương trình thì nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng của dịch vụ. Vì sửa chữa xong mà xe đi không được ổn, lỗi trục trặc vẫn còn nên lại phải tiếp tục đi sửa để khắc phục.

Người Việt thường nói “tiền nào thì của nấy” nên thực tế đã chứng minh là bạn không nên chọn sử dụng dịch vụ giá rẻ. Nhất là khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cho chiếc xe yêu quý, đắt tiền của mình. Bởi vậy mà các khách hàng hãy chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa xe có mức giá phải chăng nhưng đảm bảo được chất lượng, cùng cam kết bảo hành tốt.

Nên chọn dịch vụ sửa chữa xe Mercedes có mức giá phải chăng

Vấn đề có nên chọn sửa chữa xe mercedes Mỹ Đình giá rẻ hay không đã có được câu trả lời. Nếu bạn muốn tìm được địa chỉ sửa chữa xe vừa uy tín, chất lượng lại vừa có mức giá hợp lý thì hãy liên hệ ngay với Techcar. Đây hiện đang là một trong những địa chỉ sửa chữa nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.