}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức có nên dùng hay không?

Sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức có rất nhiều ưu điểm, cùng điểm qua về một vài thông tin liên quan đến dịch vụ sơn đổi màu bằng công nghệ sơn RM. Sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức là công nghệ hiện đại, được nhiều người ưa chuộng. Để giúp cho khách hàng biết có nên sử dụng dịch vụ sơn đổi màu xe ô tô bằng công nghệ sơn R-M hay không? Bài viết chia sẻ cho bạn cả ưu điểm và nhược điểm khi chúng ta sử dụng dịch vụ này.

sơn rm ô tô công nghệ đức

Sơn đổi màu công nghệ sơn R-M đảm bảo an toàn cho người dùng 

Ưu điểm của sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức mang lại là gì?  

sơn RM ô tô

Xe ô tô bằng công nghệ sơn R-M được nhiều người lựa chọn, vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Không chỉ đảm bảo cho vẻ đẹp thẩm mỹ của xe, mà nó còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sơn không chứa hóa chất gây hại

sơn đổi màu ô tô

Sơn RM của Đức không chứa các hoạt chất hóa học có hại, nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người thường xuyên di chuyển bằng ô tô. Đặc biệt là sơn cực kỳ thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con người.

Cho độ thẩm mỹ cao

Sơn đổi màu xe ô tô bằng công nghệ sơn gốc nước sử dụng máy phân tích và pha màu công nghệ cao. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được màu sơn mà mình yêu thích một cách cực kỳ chính xác lên đến 99%. Tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ theo đúng yêu cầu của khách hàng khi sở hữu chiếc ô tô yêu thích của mình.

sơn rm ô tô

Công nghệ phun sơn cao đảm bảo được chất lượng của bề mặt sơn ô tô trong mọi điều kiện. Mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ sơn công nghệ gốc nước.

Bề mặt sơn sau khi hoàn thành đạt được độ bóng cao và bảo vệ trước sự tác động của tia UV mặt trời. Nâng cao giá trị cho chiếc xe và giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tân trang cho xe của mình.

Áp dụng đa dạng

Bên cạnh, việc sơn toàn bộ cho xe công nghệ sơn nước cũng có thể áp dụng cho việc sơn điểm hoặc sơn dặm các vết trầy xước. Hoàn toàn trùng với màu sơn zin và rất khó để phân biệt, giúp cho vẻ đẹp của xe được nâng cao lên nhiều lần.

Sơn đổi màu công nghệ sơn R-M tạo độ bóng cao

sơn đổi màu ô tô

Nhược điểm của sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức

Bên cạnh ưu điểm, việc sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức cũng tồn tại nhược điểm. 

Giá thành cao

Sơn R-M là dòng sơn cao cấp tại thị trường Việt Nam, nhập khẩu từ Đức. Do đó, giá cả của dịch vụ sơn xe bằng công nghệ sơn gốc nước khá cao. Giá cả của dịch vụ sơn đổi màu xe ô tô dao động từ 10.000.000 cho đến 20.000.000 đồng tùy từng dòng xe. Đồng thời, giá cả của dịch vụ nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị cung cấp. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe uy tín

Và một điểm mà khách hàng cần lưu ý khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn đổi màu xe đó là phải liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Công nghệ này là công nghệ cao do đó cần phải có những trang thiết bị hỗ trợ kèm theo. 

Bên cạnh, sử dụng sơn chính hãng, đơn vị cung cấp dịch vụ cần phải có kinh nghiệm và có đội ngũ kỹ thuật cao. Để đảm bảo pha màu sơn chính xác phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo được chất lượng của bề mặt sơn sau khi hoàn thiện xong đạt đến tiêu chỉ hoàn mỹ nhất. Chính vì lý do đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. 

Sơn đổi màu công nghệ sơn R-M có giá thành cao

Ưu điểm và nhược điểm luôn tồn tại song song khi chúng ta sử dụng dịch vụ sơn đổi màu ô tô bằng công nghệ sơn R-M của Đức. Để có thể khắc phục được nhược điểm của dịch vụ sơn đổi màu, chúng ta nên liên hệ với đơn vị cung cấp uy tín. Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô uy tín vui lòng liên hệ với Smartcarvn qua website https://smartcarvn.com/ để được tư vấn.