}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Mercedes

Những điều bạn nên biết về việc sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm

Mỗi lần phải sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm sẽ không làm bạn phiền lòng nữa khi bạn biết những điều quan trọng cần nắm được.

Để sở hữu được một chiếc xe Mercedes thì chủ nhân chiếc xe phải đầu tư rất nhiều tiền bạc. Vì có giá trị sở hữu lớn nên chiếc xế hộp này cũng rất được chủ nhân ưu ái, chăm sóc. Đặc biệt những khi xe gặp sự cố, trục trặc cần phải sửa chữa thì lại càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của chủ nhân. Và nếu bạn đang có nhu cầu muốn sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm thì cần phải nắm được những điều ngay dưới đây.

sửa chữa mercedes tại ba đình

Sửa chữa xe Mercedes tiêu tốn rất nhiều chi phí của chủ nhân

Sử dụng xe Mercedes cần những chi phí cố định gì?

Mercedes là dòng xe nhập khẩu từ Đức nên hàng tháng, hàng năm chủ nhân của chiếc xe phải dành ra khá nhiều tiền cho những khoản chi phí cố định như:

- Chi phí đăng kiểm: Hiện tại giá phí đăng kiểm của loại xe Mercedes dưới 10 chỗ là 340.000đ/01 lần. 

- Chi phí để bảo trì đường bộ: Loại phí này hiện đang có mức giá là 130.000đ/tháng và được đóng theo thời hạn của quá trình đăng kiểm xe là 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng và 30 tháng.
- Phí dành cho bảo hiểm trách nhiệm dân sự: Là loại phí bắt buộc mà chủ xe Mercedes phải mua theo đúng quy định của nhà Nước.
- Phí dành cho bảo hiểm vật chất: Tuy là loại phí không bắt buộc nhưng chủ nhân của chiếc xe Mercedes vẫn luôn đóng phí này để đề phòng rủi ro xảy ra với thân vỏ của xe.
- Phí dành để sửa chữa các trục trặc, bảo dưỡng.
- Phí xăng, dầu.
- Phí cầu đường đi lại.
- Phí trông giữ xe.

sửa chữa mercedes tại ba đình

Chi phí cố định khi sử dụng xe Mercedes khá nhiều

Chi phí dành cho việc sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm là bao nhiêu?

Trong số các chi phí cố định kể trên thì phí dành cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm được xem là lớn nhất và có tần suất thường xuyên nhất. Vì trong quá trình sử dụng có rất nhiều yếu tố ngoại cảnh cũng như nội cảnh tác động tới khiến chiếc xe của bạn bị hư hỏng, cần phải tiến hành sửa chữa.

Trên các phương tiện truyền thông đã từng đăng tải thông tin về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa một chiếc xe Mercedes sẽ có giá là 4500 – 5000đ/km. Tương ứng với việc nếu xe của bạn đi được 100.000km thì sẽ phải mất chi phí tới 450 – 500 triệu. Số tiền này hoàn toàn bạn có thể mua được một chiếc xe ô tô mới bình dân.

Còn hiện tại những hạng mục được xem là quan trọng đối với dòng xe Mercedes, cần phải bảo dưỡng, sửa chữa sẽ có những đơn giá như sau:

Thay lọc dầu máy dao động từ 700 – 800.000đ/ 01 cái.
Lọc xăng thay thế khoảng hơn 12 triệu đồng/01 cái.
Lọc gió động cơ để thay thế là khoảng từ 1 – 2 triệu đồng/cái.
Nước làm mát thay thế khoảng từ 2,8 – 3 triệu đồng/can.
Dầu trợ lực lái khoảng hơn 900.000đ/ hộp.
Bảo dưỡng phần moay ơ trước (mỗi 30.000km) có giá khoảng hơn 400.000đ.
Thay thế chổi gạt mưa cho mỗi 32.000km có giá khoảng hơn 2 triệu đồng/01 bộ.
Công thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt phụ tùng có mức giá không cố định. Vì giá công tùy thuộc vào từng loại xe Mercedes, từng vấn đề xe đang gặp phải cũng như tùy vào từng gara sửa chữa.

sửa chữa xe mercedes tại hoàn kiếm

Tìm được địa chỉ sửa xe Mercedes uy tín, tiết kiệm chi phí là điều nhiều khách hàng quan tâm

Địa chỉ sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí

Theo thống kê mới nhất thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận sửa chữa xe Mercedes nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Có nhiều khách hàng đã rơi vào hoàn cảnh tiền mất nhiều mà xe sửa xong vẫn không ổn định, lại phải tiếp tục mang đi sửa. Điều đó khiến khách hàng phải mất thêm nhiều chi phí hơn.

Nếu bạn muốn tìm được địa chỉ sửa chữa xe Mercedes vừa có uy tín lại vừa có chất lượng dịch vụ cao mà tiết kiệm chi phí thì hãy đến ngay với Techcar. Đây hiện đang là một trong những địa chỉ sửa chữa xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía đông đảo khách hàng.

Trên đây là những điều bạn nên biết về việc sửa chữa xe Mercedes Hoàn Kiếm. Để biết thêm các thông tin liên quan đến việc sửa xe với chi phí tiết kiệm mà chất lượng đảm bảo bạn hãy liên hệ ngay với Techcar nhé.