}
×
Danh mục menu ×

Thay bình ắc quy ô tô

Gara chuyên thay bình ắc quy xe ô tô được nhiều người biết đến

Thay bình ắc quy xe ôtô là điều vô cùng cần thiết sau một thời gian sử dụng. Chúng sẽ giúp cho hệ thống đèn điện chiếc xe của bạn hoạt động ổn định hơn.

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng như thế sau thời gian sử dụng thì việc thay thế là điều tất yếu. Bình ắc quy của xe ô tô cũng như thế, chúng cũng cần được thay thế để đảm bảo hoạt động tốt hơn. Thế những để tìm được một đơn vị chuyên thay bình ắc quy xe ôtô chuyên nghiệp, uy tín là điều không đơn giản. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn một đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ này đang được nhiều người biết đến.

Khi nào bạn nên thay bình ắc quy xe ô tô của mình

thay bình ắc quy

Những dấu hiệu khiến bạn nghĩ đến việc thay thế bình ắc quy cho ô tô của mình

Cũng giống như nhiều bộ phận khác thì bình ắc quy cũng cần phải được kiểm tra và thay thế định kỳ. Điều này sẽ giúp cho chiếc xe của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Sau đây là một số dấu hiệu giúp bạn biết được đâu là thời điểm cần thay thế những bình ắc quy

Bình ắc quy bị phồng, nứt vỡ

Việc kiểm tra các thiết bị bên trong xe thường xuyên sẽ giúp bạn có thể nắm rõ được tình trạng của chúng. Đối với trường hợp khi kiểm tra phát hiện bình ắc quy đã bị hư hỏng, nứt vỡ thì cần phải thay ngay. Nếu không được xử lý kịp thời dễ dẫn đến chập điện gây cháy nổ nguy hiểm đến tài sản và tính mạng của bạn.

Khởi động động cơ không được trơn tru

Đối với những chiếc xe ô tô thì việc khởi động máy là một thao tác quen thuộc và rất cần thiết. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không thể khởi động máy xe một cách trơn tru. Trong số đó thì cũng không loại trừ trường hợp bình ắc quy bị hỏng không tích lũy được điện năng. Chính vì thế khi nhận thấy chiếc xe của mình khởi động không được mạnh mẽ thì hãy kiểm tra ngay bình ắc quy. Từ đó có được những định hướng và phương án xử lý phù hợp nhất.

Phát hiện đèn cảnh báo sáng trên bảng điều khiển

Ngày nay có những chiếc xe ô tô đời mới đã được tích hợp khá nhiều tính năng công nghệ hữu ích. Chúng đã phần nào giúp người sử dụng nắm bắt tình hình chiếc xe nhanh chóng hơn.
Trong trường hợp bạn nhận thấy đèn cảnh báo phát sáng thì cần kiểm tra ngay lập tức. Nếu bình ắc quy của bạn bị hư hỏng hoặc có dấu hiệu bất thường cần đem đến những đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để khắc phục. 

thay bình ắc quy

Quy trình thay bình ắc quy xe ô tô tại Smartcar

Quy trình thay thế bình ắc quy cho ô tô tại Smartcar

Mỗi đơn vị đều có những quy trình làm việc và thực hiện các loại hình dịch vụ khác nhau. Và các công đoạn thay thế bình ắc quy tại Smartcar cũng tuân đúng theo quy định chuẩn. Sau đây là những bước hoàn chỉnh trong việc thay thế bình ắc quy dành cho ô tô:

Bước 1: Tắt máy xe, ngắt tất cả nguồn điện kết nối giữ ắc quy và xe.
Bước 2: Mở nắp capo phía trước, tìm đến vị trí đặt bình ắc quy. Tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh nơi đặt bình ắc quy.
Bước 3: Tiến hành tháo các cực của bình ắc quy ra, thông thường thì các kỹ thuật viên sẽ tháo cực âm ra trước sau đó mới đến cực dương.
Bước 4: Tiến hành kiểm tra chất lượng của bình ắc quy bằng các loại máy móc chuyên dụng.
Bước 5: Tiến hành báo giá và phương thức thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
Bước 6: Tiến hành lắp đặt bình ắc quy mới vào đúng vị trí ban đầu. Vệ sinh sạch sẽ vị trí xung quanh nơi lắp đặt bình một lần nữa và đóng nắp capo lại.
Bước 7: Tiến hành kiểm tra lại hoạt động của bình ắc quy, bàn giao xe và tiến hành thanh toán.

Vì sao dịch vụ thay bình ắc quy xe ôtô tại Smartcar lại được nhiều người tin tưởng

thay bình ắc quy

Những lý do khiến cho dịch vụ thay thế bình ắc quy cho ô tô của Smartcar được nhiều người yêu mến

Không phải đơn giản mà một loại hình dịch vụ được nhiều người biết đến và tin tưởng khi sử dụng. Để được khách hàng đặt trọn niềm tin thì Smartcar cam kết những điều sau đây:
Quy trình kiểm tra thay thế bình ắc quy được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Các loại bình ắc quy khi thay thế cho khách hàng đều đảm bảo chính hãng và phù hợp với dòng xe.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô.
Giá thành dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với nhiều khách hàng.
Đến đây thì bạn đã biết nên thay bình ắc quy xe ôtô ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt rồi đúng không? Với nhiều năm hoạt động trong nghề Smartcar luôn tự hào mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với Smartcar để giúp chiếc xe của bạn hoạt động mạnh mẽ và êm ái hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN