}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Các loại sơn bóng ô tô hiện có trên thị trường

Sơn bóng là gì? Các loại sơn bóng xe ô tô hiện có trên thị trường. Lợi ích của việc sử dụng sơn bóng cho xe ô tô. Cách sử dụng sơn bóng cho xe ô tô.

Ô tô là một tài sản quý giá với bất kỳ ai sở hữu. Chúng được sử dụng hằng ngày trong cuộc sống. Do đó, sơn bóng xe ô tô là việc mà chủ của những chiếc xe ô tô lựa chọn. Với nhiều loại sơn khác nhau và những lợi ích do sơn bóng đem lại, chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm dịch vụ thú vị này.

sơn bóng xe ô tô

Sơn bóng là gì?

Sơn bóng xe ô tô là một loại sơn được sử dụng rộng rãi để tạo ra lớp phủ bóng đẹp và bảo vệ cho các bề mặt ô tô. Việc sử dụng sơn bóng rất phổ biến trên thị trường ô tô bởi nhiều lợi ích mang lại cho người dùng. Chúng có thể cải thiện đáng kể ngoại hình của chiếc xe và giúp cho nó trông mới hơn, gương mặt và quyến rũ hơn. 

sơn bóng xe ô tô 1

Sơn bóng rất phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại sơn bóng hiện có trên thị trường

Có nhiều loại sơn bóng cho xe ô tô hiện nay, mỗi loại có một tính chất và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều được sử dụng cho việc bảo vệ bề mặt của xe hơi. Hiện nay trên thị trường sơn bóng xe ô tô có 3 loại sơn bao gồm sơn PU, sơn Nitrocellulose và sơn Acrylic. 

Sơn PU, hay còn gọi là sơn Polyurethane là loại sơn được đánh giá cao cấp nhất. Khi sử dụng loại sơn này bạn sẽ có một lớp sơn với độ bền cao và độ bóng lâu dài. 

sơn bóng xe ô tô 2

Có nhiều loại sơn bóng khác nhau để bạn lựa chọn

Sơn Nitrocellulose và sơn Acrylic là hai loại sơn thường được sử dụng thông dụng hơn trong các trường hợp. Bởi tính hiệu quả và chi phí hợp lý mà chúng mang lại.Tuy nhiên, mỗi loại có một giá thành khác nhau và tùy thuộc nhu cầu của bản thân để lựa chọn loại sơn phù hợp.

Lợi ích của việc sử dụng sơn bóng cho xe ô tô 

Sơn bóng xe ô tô giúp bảo vệ bề mặt xe khỏi các tác động từ môi trường như: ánh nắng mặt trời, mưa, bụi bẩn, vết trầy xước và các hóa chất. Sơn bóng có khả năng tạo ra một lớp phủ bảo vệ để giữ cho bề mặt xe luôn sạch sẽ và mới như ban đầu. Ngoài ra, việc sử dụng sơn bóng cũng giúp cho chiếc xe của bạn trông đẹp hơn, ấn tượng hơn. 
Phần lớn người sử dụng xe ô tô đều muốn chiếc xe của mình trông mới, sạch sẽ và bóng đẹp. Việc sơn bóng sẽ giúp cho bề mặt xe không bị nhăn nheo, vết bẩn hay vết trầy xước, tạo ra một độ bóng cao, gương mặt rực rỡ.

Cách sử dụng sơn bóng cho xe ô tô 

Trước khi sơn bóng xe ô tô, bạn cần đảm bảo rằng bề mặt xe được làm sạch hoàn toàn và không còn bất kỳ vết bẩn nào. Bạn có thể sử dụng một số sản phẩm khác nhau để làm sạch bề mặt xe, bao gồm cả bột đánh răng và dung dịch rửa kính. Sau khi bề mặt đã được làm sạch, bạn có thể bắt đầu sơn bóng. 

Đầu tiên, bạn cần phải sơn lớp sơn màu cơ bản trên bề mặt xe. Sau đó, hãy để sơn khô trong khoảng 24 giờ để vết sơn ngay trên bề mặt có thế bám chắc và không bị lem. Khi đã có lớp sơn cơ bản, bạn có thể sơn lớp sơn bóng lên trên để tạo ra lớp phủ bảo vệ và làm cho bề mặt xe trông mới hơn. Khi sơn xong, bạn cũng cần để sản phẩm khô hoàn toàn và tránh lau chùi trong vòng 48 giờ. 

Sơn bóng mang lại nhiều lợi ích cho chiếc xe ô tô của bạn

Sơn bóng xe ô tô là một công việc đòi hỏi kỹ năng cao mà không phải ai cũng có thể làm được. Do đó bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để sơn bóng cho xe ô tô của mình. Techcar là một trong những nơi có chất lượng sơn bóng cao cũng như giá thành hợp lý mà bạn có thể lựa chọn.

Hãy mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo hoàn toàn mới với sơn bóng xe ô tô. Không chỉ tạo được sự đặc biệt cho bề ngoài của chiếc xe mà còn bảo vệ khỏi những bụi bẩn, trầy xước,...Hy vọng bạn sẽ chọn được loại sơn phù hợp với chiếc xe ô tô của mình.