}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Các cách xóa vết xước xe ô tô nhanh và an toàn nhất

Một khi phát hiện xe của mình có vết xước và bạn đang tìm cách xóa vết xước xe ô tô của mình thì mời tham khảo thông tin dưới đây.

Với những chủ nhân luôn chăm chút cho xế yêu của mình thì việc xóa vết xước trên xe ô tô là rất đơn giản. Nhưng nếu là lần đầu tiên chắc chắn sẽ gặp khó khăn rất nhiều bởi không biết đâu là cách xoá vết xước xe ô tô đem đến hiệu quả nhất. Cho nên, những gợi ý từ bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

cách xử lý vết xước ô tô

Cách xóa vết xước xe ô tô nhanh và hiệu quả nhận được sự quan tâm của rất nhiều người

Cách xóa vết xước xe ô tô nhanh và an toàn nhất

Xe ô tô sau thời gian sử dụng khó tránh khỏi những vết xước. Và cách xóa vết xước xe ô tô được xem là hiệu quả, nhanh và an toàn mà bạn có thể áp dụng đó là:

Đối với vết xước nhỏ

Xe ô tô của bạn có vết xước nhưng ở mức độ nhẹ và vết xước đó khá nhỏ thì cách xóa vết xước xe ô tô đó là; 

- Dùng kem đánh bóng

Bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm lau sạch các vết bụi bẩn bám xung quanh và ngay vết xước, để khô. Tiếp đó thì bạn hãy dùng kem đánh bóng chà vào vết xước đến khi nó mất bạn nhé.  Cách này khá đơn giản nhưng cũng rất tiết kiệm, hiệu quả lại an toàn, dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn không phải đến gara để sơn lại vết xước nhưng vẫn đảm bảo xe đẹp như mới.

- Sử dụng cana

sơn xước xe ô tô

Sử dụng cana giúp xóa vết xe ô tô rất hiệu quả lại an toàn

Cách xóa vết xước xe ô tô không thể bỏ qua đó là bạn hãy dùng cana. Chỉ với một vài thao tác nhẹ nhàng đó là bạn dùng khăn bông mềm lau qua vùng vết bị xước. Sau đó dùng cana đánh nhẹ vào vết xước theo chiều ngang lên xuống. Đánh đến khi vết xước mờ và mất hẳn thì dừng lại. Sau cùng hãy dùng khăn mềm lau lại vị trí vừa đánh bạn nhé.

- Dùng bút xóa vết xước ô tô

Phương pháp giúp xóa vết xước ô tô được nhiều người ưa chuộng nhất đó là dùng bút xoá. Với loại bút này thì chúng không chỉ đa dạng về màu sắc, dễ dàng thao tác mà còn có thể đánh bật vết xước nhanh, hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần tiến hành rửa vết xước cho xe. Bôi bút xóa lên chỗ vết xước. Sau khi dùng bút xóa vết xước ô tô xong. Bạn hãy kiểm tra lại vết xước đã biến mất chưa. Nếu chưa thì tiếp tục để giúp xe trông như mới mà không cần phải ra tiệm bạn nhé.

- Dùng giấy nhám

Cách xóa vết xước xe ô tô hiệu quả nhanh đó là sử dụng giấy nhám. Chúng khá đơn giản đó là nhúng vào nước rồi thoa lên chỗ trầy xước. Sau đó, bạn cũng cần dùng đến cana để đánh thật mạnh sau đó phơi nắng. Bạn cần làm thêm một lần nữa. Nhưng cần chú ý đánh liên tục và đều tay thì mới xoá sạch vết xước nhé.

- Với vết xước lớn trên xe ô tô

Vết xước nhỏ trên xe ô tô thì bạn sẽ rất an tâm bởi dễ dàng thực hiện tại nhà với cách trên. Nhưng với vết xước lớn thì cách xóa vết xước xe ô tô đó là bạn chỉ có thể nhờ đến đơn vị chuyên về dịch vụ này. Đây sẽ là nơi có đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để giúp bạn xử lý vết xước nhanh, thực hiện một cách hiệu quả và còn an toàn. 
Với nhiều năm trong ngành, những kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đánh giá và nắm rõ về độ sâu và tìm ra cách xoá vết xe ô tô thích hợp nhất.   Và bên cạnh đó thì còn làm sạch xe, tiến hành đánh bóng vết xước bằng máy chuyên dụng. Cuối cùng là rửa và lau khô vùng trầy xước trước khi giao xe.

Cách xóa vết xước xe ô tô vừa an toàn vừa chuyên nghiệp nhất đó là đến trung tâm uy tín trên thị trường

Đó là những cách xóa vết xước xe ô tô mà bạn tham khảo. Chúc bạn có được cách xóa vết xước phù hợp để lấy lại diện mạo như mới cho xế yêu của mình. Còn nếu bạn muốn nhờ đến trợ giúp của những kỹ thuật viên có tay nghề cao để giúp xe an toàn nhất thì hãy đến ngay Smartcar. 

Chúng tôi đảm bảo giúp bạn xử lý vết xước xe nhanh, sơn lại vết xước với giá tốt nhất thị trường, Nhanh tay liên hệ để được trải nghiệm cách xóa vết xước xe ô tô vừa chuyên nghiệp vừa uy tín bạn nhé.