}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Mercedes

Bật mí cách giảm chi phí sửa chữa xe mercedes Cầu Giấy

Chi phí bảo dưỡng  và sửa chữa xe Mercedes-Benz từ hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, những  tư vấn dưới đây giúp bạn bạn giảm hoàn toàn chi phí bảo dưỡng chiếc Mercedes của mình.

Theo nhiều thống kê về xe hơi của Mỹ, Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu xe hơi đắt nhất trong mười năm. Tại Việt Nam, các hãng xe thương hiệu ba sao dường như đại diện cho sự sang trọng và địa vị cao nhất dành cho người sử dụng. Tương tự, chi phí bảo dưỡng sửa chữa xe Mercedes-Benz tại nước ta cũng là điều nhiều người mê xe lo lắng nhất.

Chọn từ các mẫu xe Mercedes bán chạy nhất

Các mẫu xe cao cấp có doanh số thấp thường có chi phí bảo trì và phụ tùng cao hơn. Nguyên nhân có thể do xe không hợp thị hiếu người Việt, hoặc là xe nhập khẩu tư nhân phù hợp với nhu cầu của ai đó. Do đó, hàng tồn kho của nhà sản xuất thấp và các bộ phận thay thế cần thiết phải được nhập khẩu từ nước ngoài khi khách hàng yêu cầu. Điều này dẫn đến thời gian chờ đợi của khách hàng lâu hơn và chi phí cao hơn đáng kể do các khoản phí bổ sung.

sửa chữa xe mercedes

Dòng Mercedes cũng có đa dạng các thiết kế và dòng xe bán chạy

Do đó, nhiều người có kinh nghiệm sử dụng xe Mercedes-Benz luôn có thể có đủ điều kiện cần thiết để thay thế với giá hợp lý hơn bằng cách chọn mẫu xe có doanh số lớn, Mercedes GLC-Class (GLC 200, GLC 250, GLC 300)…

Tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe Mercedes của bạn

Theo bảng giá bảo dưỡng xe ô tô Mercedes, chi phí bảo dưỡng xe ô tô Mercedes thông thường từ 4.500 – 5.000 Đồng/km. Do đó, nếu xe đi khoảng 100.000 km sẽ tốn khoảng 450-500 triệu đồng tiền bảo dưỡng xe. Với số tiền đó, bạn có thể sở hữu một chiếc ô tô giá rẻ đến trung bình hiện nay.

sửa chữa mercedes tại cầu giấy

Bạn nên đưa chiếc xế cưng của mình đi bảo dưỡng định kỳ

Tuy nhiên, theo những người có kinh nghiệm sửa xe Mercedes-Benz, số tiền này có thể giảm đi rất nhiều nếu chúng được bảo dưỡng theo kế hoạch bảo dưỡng định kỳ xe Mercedes-Benz. Ví dụ, chiếc Mercedes C200 đã sử dụng được hai năm. Nếu người dùng luôn thay thế và bảo dưỡng xe thường xuyên thì tổng chi phí sẽ giảm tới hơn 100 triệu đồng (thường sau 4 lần bảo dưỡng).

Chọn mua nhiều loại phụ tùng thay thế thích hợp

Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu có quy trình sửa chữa rất nghiêm ngặt, phụ tùng thay thế thường là loại chuyên dụng. Như vậy, bạn có thể mua lại phụ tùng cũ và giảm chi phí sửa xe. Tuy nhiên, làm điều này một cách hiệu quả đòi hỏi sự hiểu biết chi tiết về xếp hạng động cơ. Ngoài ra, bạn có thể duyệt qua các diễn đàn xe hơi và nhóm xe hơi Mercedes để xem bạn muốn mua phụ tùng nào.

Từ mình sửa chữa những lỗi không quá nghiêm trọng

Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm với xe Mercedes-Benz, biết cách thức hoạt động của các bộ phận và có kiến ​​thức cơ bản về bảo dưỡng xe, bạn có thể học cách khắc phục các vấn đề nhỏ với xe của mình. Ngoài ra, có thể trang bị máy soi phân tích xe để dễ dàng phát hiện các lỗi trong sử dụng xe. Nếu có hiểu biết nhất định về ô tô, bạn cũng có thể cung cấp thông tin bảo dưỡng ô tô một cách thuận tiện, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

sửa chữa mercedes tại cầu giấy

Bạn nên tự mình fix các lỗi cơ bản của chiếc Mercedes để tiết kiệm tiền

Chọn nơi sửa chữa ô tô uy tín

Do chi phí bảo dưỡng cao nên nhiều người sử dụng xe Mercedes-Benz lựa chọn cửa hàng sửa chữa có giá rẻ hơn thị trường rất nhiều thay vì lựa chọn cửa hàng sửa xe thật hay cửa hàng sửa xe Mercedes-Benz uy tín. Thoạt nhìn, điều này có vẻ như là có thể giúp bạn tiết kiệm được tiền, nhưng không phải vậy. Nếu sửa chữa linh kiện không đảm bảo, chiếc xe của bạn có thể phải đối diện với nhiều nguy cơ hơn.
Mọi thông tin về các dịch vụ sửa chữa xe mercedes Cầu Giấy vui lòng liên hệ với Techcar để được tư vấn kỹ càng và chi tiết hơn nữa. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa.