}
×
Danh mục menu ×

Sửa chữa xe Mercedes

Tìm địa chỉ sửa chữa xe Mercedes Thanh Xuân

Bài viết chia sẻ đến bạn đọc tất cả những thông tin về việc khi nào cần sửa chữa xe Mercedes Thanh Xuân và lưu ý để sửa chữa xe sao cho hiệu quả nhất.

Tất cả các loại xe đều cần có thói quen bảo dưỡng định kỳ giống nhau để giữ cho xe bền và ở tình trạng tốt, nhưng không phải tất cả các loại xe đều được bảo dưỡng theo cùng một cách. Bài viết này giới thiệu những lưu ý khi sửa chữa xe Mercedes Thanh Xuân cho khách hàng.

Những điều cần nhớ khi bảo dưỡng xe Mercedes-Benz của bạn

Theo các chuyên gia ô tô cao cấp, việc bảo dưỡng xe sang thường phức tạp và tốn kém hơn so với Volkswagen, và Mercedes-Benz cũng không ngoại lệ. Do đó, người tiêu dùng phải chú ý đến những chi tiết quan trọng và bảo dưỡng thường xuyên, nếu có trục trặc thì việc sửa chữa hoặc thay thế có thể tốn nhiều chi phí hơn.

Chiếc Mercedes cần được kiểm tra thường xuyên

Chia sẻ với chúng tôi, các chuyên gia giàu kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ô tô cũng sẽ lưu ý một số bộ phận quan trọng khi bảo dưỡng xe Mercedes-Benz như:
Động cơ và các bộ phận dưới gầm là quan trọng nhất

Thường thì đây là chi tiết khách hàng không thể tự bảo dưỡng tại nhà mà cần đưa xe đến tiệm sửa chữa để thợ kiểm tra. Các chi tiết quan trọng như động cơ, gầm đều được kiểm tra đầu tiên. Khi xe chạy, các chi tiết này cần chịu lực cao nên thường xuyên chịu tác động từ bên trong và bên ngoài xe trong quá trình lái xe.
Do đó, các thanh tra viên phải đảm bảo rằng các bộ phận của động cơ không có vết nứt, vỡ và vẫn ổn định về mặt cấu trúc với đủ khả năng chịu tải. Nếu có sự cố phải sửa chữa ngay, có thể sửa chữa hoặc thay thế tùy từng trường hợp.

sửa chữa mercedes tại thanh xuân

Hệ thống gầm xe cần được kiểm tra thường xuyên

Hệ thống lái, hệ thống phanh

Khi lái xe, phanh và lái là những bộ phận vô cùng quan trọng, liên quan trực tiếp đến sự an toàn của hành khách. Ví dụ như vô lăng khó vận hành, phanh không hoạt động, không hoạt động, phát ra tiếng kêu lạ, v.v.

Dầu hộp số, dầu động cơ, dầu phanh là bộ phận cần kiểm tra định kỳ

Hầu hết khách hàng đều quen thuộc với việc dầu nhớt nên được thay đổi thường xuyên. Vì vậy, thật dễ dàng để biết xe đã đi được bao nhiêu km, sau đó thay nhớt. Ngoài ra, nếu bạn phải lái xe nhiều trong điều kiện khắc nghiệt, dầu có thể cạn nhanh chóng. Do đó, bạn nên kiểm tra mức dầu thường xuyên để đảm bảo nó tuân thủ các quy định và khuyến nghị của Mercedes để giữ cho động cơ và hộp số của bạn ở tình trạng tốt.

Ngoài ra để đảm bảo mức dầu luôn ở mức quy định, khách hàng cũng nên thay đúng loại dầu cho dòng xe Mercedes của mình. Thay nhầm loại dầu có thể nhanh chóng làm giảm hiệu suất của động cơ và hộp số, thậm chí gây ra sự cố khi xe đang chạy.

Trên đây là những chi tiết quan trọng mà khách hàng sử dụng xe Mercedes cần lưu ý để có thể bảo dưỡng chiếc xe của mình một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng cần sáng suốt lựa chọn những gara uy tín, chất lượng cao để bảo dưỡng chất lượng cho phương tiện của mình. Nếu gặp phải người thiếu trách nhiệm, cẩu thả, không lành nghề, xe của bạn có thể xuống máy rất nhanh và sửa lại mất rất nhiều tiền.

Chi phí để bảo dưỡng và sửa chữa Mercedes Thanh Xuân

Chưa bao giờ một sản phẩm từ thương hiệu Mercedes lại có chi phí bảo dưỡng xe thấp. Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã thay đổi cơ cấu hàng loạt mẫu xe như C-class, S-class, E-class và cả mẫu xe thể thao đa dụng GLC sang nhập khẩu nguyên chiếc về tự lắp ráp. nước.

 Nhưng thay vì tạo ra những chiếc xe có giá cả phải chăng cho nhiều người, việc lắp ráp trong nước đã khiến chi phí bảo dưỡng của Mercedes-Benz trở nên rẻ hơn. Mercedes-Benz là chiếc xe đắt thứ hai để sửa chữa trong vòng một thập kỷ, sau BMW, theo thống kê từ một nghiên cứu năm 2016 do YourMechanic công bố tại thị trường Mỹ.

Chi phí để bảo dưỡng và sửa chữa chiếc Mercedes là tương đối cao

Vì vậy bạn nên cân nhắc đưa chiếc xe của mình đi bảo dưỡng thường xuyên để tránh những hư hỏng không cần thiết. Lúc đó bạn sẽ phải trả cái giá đắt hơn nhiều lần việc đi bảo dưỡng xe.
Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ để bảo dưỡng sửa chữa xe Mercedes Thanh Xuân uy tín. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Techcar để được tư vấn kỹ càng hơn nữa.