}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Sơn xe ô tô công nghệ Đức – Trải nghiệm sự sang trọng và bền bỉ

Sơn xe ô tô công nghệ Đức ở đâu tốt nhất. Có điều gì đặc biệt trong công nghệ sơn đến từ “ông lớn” của ngành công nghiệp ô tô thế giới?

Chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới xuất hiện tại Đức cách đây hơn một thế kỷ và cho đến nay Đức vẫn luôn đi đầu trong ngành công nghiệp ô tô với những mẫu xe sang trọng bậc nhất. Danh tiếng ấy được xây dựng trên những thành công vượt trội đến từ thiết kế, công nghệ, tốc độ, sự bền bỉ…và không thể không nhắc đến sơn xe ô tô công nghệ Đức – một trong những công nghệ sơn xe hàng đầu thế giới hiện nay.

 

Công nghệ sơn xe hàng đầu thế giới

Điều gì tạo nên vị trí hàng đầu của sơn xe ô tô công nghệ Đức

Công nghệ sơn của Đức là một trong những lựa chọn yêu thích của khách hàng khi đến với Smart Car. Ngoài việc đem lại sự sang trọng đẳng cấp, nâng tầm giá trị cho “xế hộp” cũng như chủ nhân, công nghệ này còn mang nhiều ưu điểm vượt trội. Góp phần không nhỏ trong thành công này phải nhắc đến việc sử dụng công nghệ sơn gốc nước.

Sơn gốc nước là loại sơn sử dụng nước làm dung môi chính và chứa hàm lượng chất hữu cơ rất ít. Sơn gốc nước đang dần thay thế mọi loại sơn gốc dầu trước đây và được khuyến khích sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm như : 

Thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khoẻ cho kỹ thuật viên

Trong thành phần sơn bao gồm dung môi nước và màu sơn, khi sử dụng chỉ pha chất hữu cơ bay hơi (một chất gây độc hại) với tỉ lệ khoảng 100g/lít sơn màu trong khi sơn gốc dầu có đến 800g/lit. Điều này làm giảm thiểu tối đa độ độc hại ra môi trường và đặc biệt là đối với sức khoẻ của các kỹ thuật viên. Có một sự thật đáng buồn là hầu như các kỹ thuật viên không thể trụ nổi quá 10 năm với nghề vì tính độc hại của các loại sơn. Vì vậy mà đây là một ưu điểm rất đáng kể của sơn xe ô tô công nghệ Đức.

 

Loại sơn thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khoẻ

Độ bền màu vượt trội và có tuổi thọ khá cao

Sơn gốc nước có đặc điểm khá lâu khô so với sơn gốc dầu nhưng dẻo dai, chịu được hóa chất, chịu được nước và bền màu hơn sơn gốc dầu 2 đến 3 lần. Sơn gốc nước có kết cấu khác biệt ở màng sơn nước, giúp các phân tử của nguyên vật liệu trong sơn tụ lại tạo nên độ co giãn và ngăn cản nước tốt. Do đó mà không bị ảnh hưởng bởi sự oxy hoá giúp màng sơn có độ bóng và tuổi thọ khá cao.

Tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu và trang thiết bị

Trong thành phần của sơn gốc nước có chứa hơn 80% là nước và phụ gia lưu biến vì vậy giúp tiết kiệm đến 20% vật liệu so với sơn gốc dầu. Theo chia sẻ từ các garage đã sử dụng sơn ô tô công nghệ Đức cũng cho thấy chi phí để triển khai là tương đương với sơn gốc dầu, quá trình sơn gốc nước không đòi hỏi phải thay đổi nhiều trang thiết bị cũng như quy trình. Bên cạnh đó, sơn gốc nước còn giảm đến 80% sự phát tán dung môi khi so sánh với các công nghệ sơn thông thường.

 

Tiết kiệm thời gian và chi phí nguyên vật liệu

Lưu ý khi chọn sơn xe ô tô công nghệ Đức

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, có lẽ bạn đã không còn phân vân khi lựa chọn công nghệ sơn xe của Đức để thay áo mới cho con xe của mình.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn và mỗi loại sẽ có bảng màu với các mã màu khác nhau. Trước khi sơn bạn nên yêu cầu kỹ thuật viên cho bạn quan sát thật kĩ màu sơn qua nhiều góc độ khác nhau. Điều này là vô cùng cần thiết để mang đến cho bạn một màu sơn ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên yêu cầu xem qua bảng giá trước khi tiến hành đổi màu sơn. Sơn xe ô tô công nghệ Đức sử dụng loại sơn cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như khô nhanh, độ bóng cao,xô nhũ khi sơn, không mail đơ, bả matit và dầu bóng tốt…Vì vậy giá thành sơn khá cao, bạn nên xem trước bảng giá để chọn ra mức giá phù hợp cho mình.

Với bề dày kinh nghiệm trên 12 năm cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại với đa dạng dịch vụ. Smart Car hi vọng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm sơn xe ô tô công nghệ Đức hài lòng nhất.Hãy liên hệ để được tư vấn qua website http://www.smartcarvn.com/.