}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Sơn phủ bóng ô tô có ảnh hưởng gì đến màu sơn zin hay không? 

Sơn phủ bóng ô tô có nên thực hiện hay không? Và khi sơn phủ bóng có ảnh hưởng gì đến lớp sơn zin của ô tô hay không? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan trước khi quyết định sử dụng dịch vụ phủ bóng.

Sơn phủ bóng ô tô hiện nay là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc cho chiếc xế yêu của mình. Sơn phủ bóng hay người ta còn gọi là sơn phủ ceramic. Ceramic là một lớp hóa chất nhằm bảo vệ cho lớp sơn bên dưới của xe cũng như nâng cao độ bền cho màu sơn của ô tô.

sơn phủ bóng ô tô

Phủ bóng ô tô không làm ảnh hưởng đến lớp sơn zin 

Sơn phủ bóng ô tô có ảnh hưởng gì đến màu sơn zin hay không?

Sơn phủ bóng không ảnh hưởng nhiều đến màu sơn zin, mà nó còn giúp nâng cao độ bền cho lớp sơn. Lớp phủ bóng trên bề mặt sơn đóng vai trò như một lớp chắn bảo vệ lớp sơn của xe, tránh khỏi sự ảnh hưởng của tia cực tím. Đồng thời, nó có tác dụng rất tốt trong việc làm chậm quá trình oxi hóa trong không khí.

Ceramic là một trong hoạt chất có khả năng chống bám dính. Chống bám nước mưa hoặc bụi bẩn trong không khí không ảnh hưởng nhiều đến bề mặt sơn zin của ô tô.
Và một trong những điểm mà khách hàng lựa chọn việc phủ bóng ô tô đó là nó làm tăng cường khả năng phản chiếu màu sơn dưới ánh sáng. Giúp cho bề mặt sơn trở nên sáng bóng hơn và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ô tô.

Lớp sơn ceramic sau khi phủ lên lớp sơn zin có tác dụng làm tăng cảm giác về độ sâu. Làm cho lớp sơn của bề mặt ô tô trở nên nổi bật và hạn chế trầy xước khi chúng ta va chạm. Do đó, nếu như khách hàng có điều kiện về mặt kinh tế chúng ta có thể áp dụng dịch vụ sơn phủ bóng ô tô để bảo vệ lớp sơn zin. Góp phần nâng cao giá trị và độ thẩm mỹ cho ô tô mà mình đang sở hữu.

sơn phủ bóng ô tô

Cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phủ bóng uy tín 

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ sơn phủ bóng ô tô

Dịch vụ sơn phủ bóng là một trong những dịch vụ khá phổ biến hiện nay được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô. Tuy nhiên khi chúng ta có nhu cầu sử dụng dịch vụ sau phủ bóng cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

Điều đầu tiên là chúng ta cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sơn phủ bóng uy tín. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sơn phủ bóng sử dụng chất liệu ceramic có nguồn gốc và chất lượng khác nhau. Cũng như giá cả của dịch vụ sơn phủ bóng cũng dao động khác nhau ở những đơn vị cung cấp.

Thời điểm tốt nhất mà chúng ta sử dụng dịch vụ sơn phủ bóng xe ô tô đó là ngay khi nhận xe từ đại lý. Lúc này tình trạng xe mới và ít bị hư hại nhất. Do đó sử dụng dịch vụ sơn phủ bóng sẽ nâng cao được hiệu quả cao nhất so với khi chúng ta đã sử dụng một khoảng thời gian.

Tốt nhất là chúng ta chỉ nên phủ từ 2 đến 3 lớp ceramic là có độ sâu và hoàn hảo cho bề mặt sơn. Không cần phải phủ quá nhiều lớp theo như lời tư vấn từ các cơ sở phủ ceramic ô tô.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phủ sơn bóng xe ô tô cực kỳ quan trọng. Nếu như người thợ phủ sai cách và không biết cách xử lý sẽ khiến cho bề mặt sơn trở nên xấu hơn.

Nếu như chúng ta phủ ceramic kém chất lượng bề mặt sẽ bị ố và xỉn màu sau khoảng từ 1 đến 2 năm sử dụng. Đặc biệt, là nó sẽ làm cho lớp sơn zin của chúng ta bị tổn hại rất nghiêm trọng.

Liên hệ với Smartcarvn để được tư vấn và dịch vụ phủ bóng 

Sơn phủ bóng ô tô là một trong những dịch vụ có thể bảo vệ lớp sơn zin hoàn hảo. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giá cả của dịch vụ sơn phủ bóng ô tô chúng ta nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ sơn phủ bóng vui lòng liên hệ với Smartcarvn qua website http://www.smartcarvn.com/ để được tư vấn.