}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Mách bạn cách xử lý vết xước xe ô tô từ mức độ nhẹ cho đến nặng 

Đâu là cách xử lý vết xước xe ô tô từ nhẹ đến nặng hiệu quả, tối ưu và nhanh chóng nhất? Hãy cùng Techcar tìm hiểu những cách khắc phục ở phần dưới đây. 

 

Trong quá trình sử dụng, nhiều sự cố có thể khiến cho lớp vỏ ô tô bị trầy xước sơn. Khi gặp những tình huống này, chủ xe đều rất băn khoăn liệu cách xử lý vết xước xe ô tô nào là hiệu quả nhất. Nếu như bạn cũng đang có chung câu hỏi nêu trên thì hãy cùng Smartcar tìm hiểu cách khắc phục vết xước tối ưu. 

xóa vết xước xe ô tô

Khắc phục vết xước xe ô tô bằng những cách thức đơn giản mà hiệu quả

Cách xử lý vết xước xe ô tô nhanh chóng và hiệu quả tại nhà 

Trên thực tế, những vết xước xe ô tô nhỏ và nông đều có thể được xử lý nhanh chóng tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách thức đơn giản dưới đây để khắc phục vết xước hiệu quả. 

- Sử dụng giấy nhám mỏng để chà xát và xóa vết xước
- Dùng đá mài mịn phần vết xước trên xe 
- Sử dụng kem đánh răng để xóa mờ vết xước
- Dùng cana, dung dịch xóa vết xước ô tô hoặc là bút xóa vết xước,... 

Tất cả những cách thức nêu trên đều rất dễ thực hiện, đơn giản và cũng mang đến hiệu quả cao đối với những vết xước nhỏ, nhẹ và nông. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét tình trạng vết xước, nếu như vết xước xe quá nặng thì hầu như những cách thức trên đều không mang hiệu quả rõ rệt. 

xóa vết xước xe ô tô

Các vết xước nhỏ, nhẹ và nông thì mới có thể tự xử lý tại nhà 

Khi thực hiện các cách xử lý vết xước xe ô tô tại nhà, chủ xe cũng cần phải lưu ý một vài điều quan trọng. Đầu tiên, bạn nên tham khảo thật kỹ từng phương pháp xử lý để xem đâu là một lựa chọn an toàn và phù hợp nhất. Đồng thời hãy thực hiện từng bước đúng theo chỉ dẫn để tránh làm vết xước nặng hơn. 

Đối với cách xử lý vết xước bằng bút xóa hay là dung dịch xóa vết xước thì cần phải lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Chọn mua các sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bởi vì các loại dung dịch xóa vết xước nếu có chất lượng không tốt sẽ gây hại đến vỏ sơn xe. 

Cách xử lý vết xước xe ô tô hiệu quả ở mức độ nặng

Đối với các vết xước lớn, nặng và ăn sâu vào lớp vỏ bên trong thì cần phải được xử lý bởi những đơn vị sửa chữa. Điều bạn cần chú ý lúc này đó chính là lựa chọn một gara uy tín và chuyên nghiệp. Bởi vì để phục hồi được màu sơn nguyên bản là một điều chẳng mấy dễ dàng. Nó đòi hỏi người thực hiện phải có đủ kinh nghiệm cũng như là các thiết bị hỗ trợ đầy đủ. Mới có thể tạo ra màu sơn hài hòa và giống với màu nguyên bản nhất.

Các công đoạn xử lý vết xước tại gara đều được đảm nhiệm bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Có hỗ trợ từ các thiết bị và máy móc thông minh để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt là sẽ trải qua các bước kiểm tra vết xước, xác định mức độ và từ đó sẽ báo với khách hàng về phương án xử lý cũng như là giá thành sửa chữa 

Trên thực tế, chi phí để xử lý vết xước và phục hồi màu sơn tại các gara uy tín khá cao. Nhưng đổi lại thì chất lượng sửa chữa sẽ hiệu quả hơn, lớp sơn đều màu và có tính thẩm mỹ vượt trội. Từ đó mà chủ xe cũng sẽ phần nào yên tâm hơn về chất lượng cũng như là độ bền màu của vỏ xe. 

xóa vết xước xe ô tô

Phục hồi vỏ xe tại gara là một cách xử lý vết xước xe ô tô hiệu quả vượt trội

Trên đây là tổng hợp những cách xử lý vết xước xe ô tô hiệu quả mà Smartcar gợi ý. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một gara uy tín, chuyên nghiệp để xử lý vết xước trên xe. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Smartcar để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ tận tình cho từng trường hợp cụ thể.