}
×
Danh mục menu ×

Sơn ô tô

Có nên tiến hành sơn bóng xe ô tô hay không?

Sơn bóng xe ô tô là một trong những giải pháp giúp bảo vệ chiếc xe của bạn được tốt hơn. Thế nhưng có thật sự cần thiết thực hiện loại hình dịch vụ này hay không?

Sơn bóng xe ô tô là dịch vụ phát triển trong những năm gần đây và dần trở thành xu hướng phát triển. Khi nói đến dịch vụ này thì chắc hẳn sẽ rất nhiều người biết đến. Theo thông tin của những đơn vị sửa chữa thì việc phủ bóng xe ô tô sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Vậy điều này có thật sự cần thiết và có chất lượng đúng như những gì đã quảng cáo hay không?

Những lợi ích khi tiến hành sơn bóng xe ô tô

sơn bóng xe ô tô

Những lợi ích thiết thực khi tiến hành sơn bóng cho xe ô tô

Mỗi công nghệ kể từ khi nghiên cứu cho đến khi được ra mắt đều mang trong mình những đặc điểm ưu Việt. Cũng chính vì thế mà dịch vụ sơn bóng ô tô ngày càng được nhiều người sử dụng là nhờ vào những đặc điểm như sau

Giúp bảo vệ lớp sơn bên ngoài hiệu quả hơn

Trong quá trình sử dụng thì phần thân xe của bạn sẽ hứng chịu rất nhiều tác động từ môi trường bên ngoài. Khi tiếp xúc với những tạp chất này lâu ngày sẽ khiến cho lớp sơn bị bong tróc, oxi hóa. Điều này không những gây mất thẩm mỹ mà phần thân xe còn dễ bị hư hỏng.

Việc phủ lên thân xe một lớp sơn bóng sẽ giúp bảo vệ lớp sơn này tốt hơn. Phần sơn bóng sẽ như là một bức tường cứng cáp bảo vệ bên ngoài lớp sơn. Chúng góp phần giúp cho ngoại thất bên ngoài của chiếc xe được đẹp mắt và thời gian sử dụng lâu hơn.

Giảm thiểu các vết trầy trên thân xe

Trong quá trình di chuyển không thể tránh khỏi những sự va chạm với nhiều vật cản khác nhau. Rất có thể sau khi và chạm xong sẽ khiến cho lớp sơn bên ngoài bị tổn thương. Điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của những chiếc xe ô tô

Sơn bóng xe ô tô sẽ giúp cho phần sơn bên ngoài trở nên cứng cáp hơn, hạn chế được nhiều vết trầy xước hơn. Chúng giúp bạn bảo vệ tốt hơn về thiết kế ngoại thất của những chiếc xe ô tô.

Dễ dàng vệ sinh

Một đặc tính nổi bật của những lớp sơn bóng là khả năng chống nước và các loại bụi bẩn. Việc sơn phủ bóng cho ô tô sẽ giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Mọi vết bẩn sẽ được làm sạch rất nhẹ nhàng, không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Sơn bóng xe ô tô có được bảo hành hay không?

sơn bóng xe ô tô

Chế độ bảo hành của dịch vụ sơn bóng cho ô tô như thế nào?

Đây cũng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi tiến hành sơn bóng cho chiếc xe ô tô. Trên thực tế thì các đơn vị luôn có dịch vụ bảo hành cho quy trình sơn phủ bóng cho xe ô tô. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào chất lượng sơn mà bạn lựa chọn để phủ bóng lên xe. 

Thế nhưng điều quan trọng là bạn cần tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín. Tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi, bảo hành, tri ân khách hàng. Đừng vì ham giá rẻ mà lựa chọn những đơn vị có độ uy tín thấp. Đừng vì ham giá rẻ mà lại gây ảnh hưởng không tốt đến chiếc xe của bạn.

Một số lưu ý bạn cần biết sau khi tiến hành sơn bóng xe ô tô

sơn bóng xe ô tô

Những lưu ý để giúp cho lớp sơn bóng trên ô tô được bền bỉ hơn

Để lớp sơn bóng có tuổi thọ cao, bền đẹp thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Trong vòng 1 ngày sau khi tiến hành sơn phủ bóng bạn không nên để chiếc xe của mình tiếp xúc với các tác nhân của môi trường
Trong vòng 1 tuần kể từ ngày phủ sơn bóng bạn không nên vệ sinh xe bằng các loại nước tẩy mạnh.

Nên tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ tại những đơn vị có uy tín. Họ sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi trên thân xe trong quá trình sơn bóng nhanh chóng hơn.
Có thể nói sơn bóng xe ô tô là một giải pháp tối ưu cho việc giữ gìn xế yêu của bạn luôn đẹp mắt và sang trọng. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng dịch vụ ở đâu thì hãy đến với Smartcar. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên con đường giữ gìn và làm đẹp những chiếc xe ô tô.